www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เมสซี่เจ' เตรียมยื่นลาออกตำรวจล่าฝัน 'ซัปโปโร' เต็มตัว

By Tomorrow_sunday | June 15, 2017
เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทย เตรียมไปยื่นหนังสือลาออกจากราชการตำรวจเพื่อไปค้าแข้งนักเตะอาชีพเต็มที่ จากการเปิดเผยของครอบครัวสรงกระสินธ์ ด้าน ผอ. กิเลน เผย 'ซัปโปโร' เรียกตัว "เจ" เข้าแคมป์ตั้งแต่เลกสองยังไม่เปิด หวังปรับตัวกับสภาพอากาศและแท็กติกของแดนอาทิตย์อุทัย

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทย ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นในวัน 20 มิถุนายนนี้จากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเครื่องของ เจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ เจแอล 708 (JL708) เวลา 08.10 น.

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ ชนาธิป ต้องบินไปตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนนี้ เพราะว่าทางสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยากจะให้เจ้าตัวได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แม้ว่าจะยังมีการแข่งขัน เจลีก อยู่

“ซึ่งเราเองเห็นว่าเวลานี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็เริ่มที่จะมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกที่ดีขึ้นตามลำดับ และจะเป็นเรื่องที่ดีในการให้เขาไปปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ และแท็กติกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนที่จะกลับมาเมืองไทย วันที่ 20 ก.ค. เพื่อรอเล่นให้กับทีมใหม่ในการอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.นี้” 

โดยทั้งนี้มีรายงานจากครอบครัว "ชนาธิป สรงกระสินธ์" ด้วยว่า คีย์แมนคนสำคัญทัพ "กิเลนผยอง" เตรียมไปยื่นหนังสือลาออกจากราชการตำรวจ เพื่อที่จะได้ไปค้าแข้งเป็นนักเตะอาชีพอย่างเต็มในต่างแดน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in