www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ชัปปุยส์' ลั่นพร้อมยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ 'เมืองทอง'

By Tomorrow_sunday | June 20, 2017
ซุปตาร์ลูกหนังเมืองไทย เผยพร้อมเล่นตำแหน่ง "เซนเตอร์ฮาล์ฟ" หากต้นสังกัดต้องการ หลังเคยรับบทแนวรับทีมชาติสวิต ก่อนคว้าแชมป์โลก ยู 17 มาครองได้สำเร็จ ก่อนหยอดมุขเรียกคะแนนแม่ยกทิ้งท้าย

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางดีกรีช้างศึก เปิดใจให้สัมภาษณ์หลังแถลงเปิดตัวกับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเผยถึงความรู้สึกและเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ และมั่นใจว่าเขาจะมีโอกาสลงสนามได้อย่างต่อเนื่องไม่เว้นแม้แต่กระทั่งในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟก็ตาม 

"หากเมืองทองฯ เล่นกองหลัง 3 คน ผมก็คิดว่าผมเล่นได้เลยล่ะ แต่ถ้าเล่นแผนเซนเตอร์ฮาล์ฟ 2 คน..อื้ม มันก็อาจจะยากหน่อย แต่ผมก็พร้อมเล่นแต่ถ้าเล่นแผนกองหลัง 3 ผมสามารถเล่นได้ดีเลย"

"มันเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม ผมรู้ดีว่าที่นี่มีนักเตะกองกลางชั้นนำของประเทศมากมาย แต่ผมก็มั่นใจในศักยภาพของผม ท้ายที่สุดมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชก็จริง แต่ผมก็มั่นใจ"

"หมายเลข 7 คือ เลขโปรดของผมอยู่แล้ว มันเป็นเลขนำโชคของผม แต่ตอนนี้ผมได้ทีมใหม่ ความท้าทายใหม่ และก็ต้องการเบอร์ใหม่ด้วย...ตอนคิดถึงเบอร์ 23 ทีแรก ผมก็คิดถึง ไมเคิล จอร์แดน , เดวิด เบ็คแฮมและตอนนี้คุณก็อาจจะต้องคิดถึง ชัปปุยส์ ด้วยเช่นกัน"


สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ เคยลงเล่นเล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมาก่อนในสมัยที่ติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ชุดยู 17 และคว้าแชมป์โลกมาครองได้ โดยฟอร์มการเล่นในตำแหน่งดังกล่าว ณ ช่วงเวลานั้นทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากยูเวนตุสเลยทีเดียว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in