www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​สกายเผย 'สิงห์' จ้องงาบ 'ออกซ์เลด' ปาดหน้า 'หงส์'

By Tomorrow_sunday | June 20, 2017
สื่อขาใหญ่ เผย "สิงห์บลู" เป็นอีกทีมที่ร่วมวงสนใจ "มิดฟิลด์พลังไดนาโม" ของไอ้ปืนใหญ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีเพียงลเวอร์พูล เจ้าเดียวที่ให้ความสนใจมาโดยตลอด

สกายสปอร์ต สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของยุโรป รายงานข่าวว่า เชลซี เป็นอีกทีมที่สนใจคว้าตัว อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีของสโมสรอาร์เซนอล ซึ่งเหลือสัญญาอยู่บนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมถึงปี 2018 เท่านั้น อีกทั้งมีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังไม่พอใจต้นสังกัดเป็นอย่างมากหลังสถานการณ์สัญญาใหม่ยังคงไม่มีความคืบหน้า

ก่อนหน้านี้ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมากแสดงความชัดเจนถึงอนาคต แข้งตัวจิ๊ดรายนี้ว่า เขาเองต้องการให้ อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน อยู่กับทีมต่อไป ด้วยสัญญาระยะยาว แต่อย่างไรก็ตามจนถึง ณ เวลานี้ทางต้นสังกัดกลับไม่ยอมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัว จนทำให้แข้งรายดังกล่าวเริ่มรู้สึกไม่มั่นใจถึงอนาคตของตัวเอง

สำหรับสถิติส่วนของ อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน บนเวทีพรีเมียร์ลีก อังฤษ เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามให้กับต้นสังกัด 29 นัด ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย 2 ลูกและจ่ายให้เพื่อนใส่สกอร์ไป 7 ครั้ง และนอกจากนี้เขายังตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของสโมสรลิเวอร์พูล อีกด้วย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in