www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คุนญ่า' เปิดตัว 'ชลบุรี' สวมหมายเลข 73

By Tomorrow_sunday | June 22, 2017
กองหน้ามากประสบการณ์ชาวบราซิล บรรลุข้อตกลงหวนร่วมทัพ “ฉลามชล” คำรบ 2 พร้อมสวมเบอร์เสื้อ 73 ซึ่งเป็นตัวเลขที่สลับกับเบอร์เก่า 37ด้านเจ้าตัวคำรามพร้อมช่วยต้นสังกัดสู้ศึก เลก 2

ติอาโก้ คุนญ่า อดีตศูนย์หน้าสโมสรชลบุรี เอฟซีและสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทัพ "ฉลามชล" อีกครั้งหลังห่างจากฟุตบอลไทยลีกเป็นเวลา 2 ปี นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในลีกอินเดียกับ มุมไบ ซิตี้ และย้ายมาเล่นกับ บาริโต ปูเตรา ในลีกอินโดนีเซีย โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 73 ซึ่งเป็นตัวเลขที่สลับกับเบอร์เก่า 37

"ผมมีความสุขมาก ความรู้สึกของผมวันนี้เหมือนกับครั้งแรกที่ผมมาชลบุรีเมื่อปี 2012 หลังจากผมออกจากชลบุรีไป เป็นเวลา 2 ปี ผมยังติดตามชลบุรี มาตลอด ตามดูชลบุรีแข่ง ในอิสตาแกรม เฟสบุ๊ค ทั้งเรื่อง ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับชลบุรี ตั้งแต่ผมออกไปทั้งนักเตะ โค้ช การเล่น ผมเชื่อมั่นว่าการกลับมาชลบุรีครั้งนี้ผมจะช่วยทีมได้ ผมต้องการช่วย เรนาน (มาร์เกวซ) ทำประตู เข้ามาช่วยชลบุรี สู้ศึกในเลกสอง"

"ผมต้องขอขอบคุณทางสโมสรที่ติดต่อผมไป และใช้เวลาร่วมเดือนในการดีลครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ แดเนียล เอเย่นต์ ของผมด้วย ที่ทำให้งานนี้สำเร็จ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากเล่นพรุ่งนี้เลย เรืองความฟิตไม่เป็นปัญหาผมเพิ่งเล่น 90 นาทีให้ทีมเก่าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นไม่น่ามีปัญหาอะไร ผมอยากลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
หัวหอกติมอร์-เลสเต้ กล่าว


สำหรับ ติอาโก้ คุนญ่า ย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทยเมื่อฤดูกาล 2012 กับสโมสรชลบุรี เอฟซี ลงเล่น 58 นัด ยิง 52 ประตู โดยปัจจุบันเจ้าตัวถือสัญชาติ ติมอร์-เลสเต้ ทำให้เขาสามารถลงเล่นในโควตานักเตะเอเชียให้กับต้นสังกัด "ฉลามชล" ได้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in