www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คูเปอร์' สุดเอื้อม 'เปาไทย' เปรยขอลาหากเจออีกหน

By Tomorrow_sunday | June 29, 2017
เฮดโค้ช "เทพอินทรี" สุดเซ็ง ผู้ตัดสิน เกมบุกพ่าย "แข้งเทพ" 2-3 พร้อมลั่นอาจหันหน้าหนีวงการลูกหนังไทยลีก หากเจอเปาสุดห่วยแบบนี้อีก

สก๊อต คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ได้ออกโรงให้สัมภาษณ์ถึงเกมไทยลีก นัดที่ 20 ที่เจ้าบ้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-2 ผูกสถิติไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกัน

“ผมไม่ค่อยที่จะตำหนิผู้ตัดสินสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ขอบอกเลยว่า ไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะผู้ตัดสินคนนี้ทำลายผม ทำลายทีมอุบล ยูเอ็มทีไปแล้ว” 

“ครึ่งแรก ในช่วง 22 นาที เราไม่ได้ฟาวล์เลยแม้กระทั่งครั้งเดียว ทั้งๆที่น่าจะได้ก็ไม่ได้ แม้กระทั่งลูกทุ่ม เราก็ควรได้ แต่กรรมการก็ให้เจ้าบ้านได้ทุ่ม"

“ครึ่งแรกก็มีอีกหนึ่งจังหวะที่เราต้องได้แฮนด์บอลชัดเจน ส่วนท้ายเกมที่โมเมนตั้มเป็นของเรา และเราเจาะประตูแซงนำ 3-2 แต่ถูกจับฟาวล์ไปก่อน เราก็ไม่ได้ ซึ่งผมเองตลอดช่วง 4-5 ปีที่ผมทำงานอยู่ที่เมืองไทย ลูกลักษณะแบบนี้แล้วกรรมการไม่เป่าให้ มันน่าอับอายมาย และมันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากๆ” 

“และต้องบอกว่า ผู้ตัดสินชุดนี้ขโมย 3 คะแนนของเราไป ถ้าเรานำลูกนั้น 3-2 ผมเชื่อว่าเราน่าจะเป็นผู้ชนะ แต่สุดท้ายเราก็มาเสียจุดโทษ แม้จะเป็นเหตุการณ์ที่สมควรจะเป็นจุดโทษของแบงค็อก แต่เราก็ควรจะได้ประตูที่เราทำได้ก่อนหน้านี้ที่จะเกิดจุดโทษด้วย” 

“เรื่องกรรมการเป็นจุดหนึ่งที่ผมคิดไว้แล้วว่า ถ้ายังเจอกับกรรมการแบบนี้ อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจไม่ทำฟุตบอลลีกไทยต่อไป”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสรฟุตบอลราชนาวี ในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2560 ที่สนามอุบล ยูเอ็มที เริ่มคิกออฟเวลา 18.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in