www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ปราสาทเรือนแก้ว' ตั้ง 'เดอ บัวร์' นั่งบัลลังก์ 3 ปี

By Tomorrow_sunday | June 26, 2017
คริสตัล พาเลซ เปิดตัว แฟรงค์ เดอ บัวร์ อดีตกุนซืออาแจ๊กซ์และอินเดอร์มิลาน เป็นกุนซือคนใหม่ของทีม หลัง แซม อัลลาร์ไดซ์ ประกาศลงจากตำแหน่งเมื่อเดือนที่แล้ว

สโมสรคริสตัล พาเลซ แถลงประกาศแต่งตั้ง แฟรงค์ เดอ บัวร์ ดำรังตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา สัญญา 3 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกุนซือเป็นแคดดิเดต อยู่หลายรายชื่ออาทิ มาร์โก ซิลวา และ เมาริซิโอ เปเญกริโน่ ก่อนลงเอยด้วย เฮดโค้ชชาวดัตช์วัย 47 ปี

"ผมตื่นเต้นอย่างมากเพราะเป็นเวลานานเหมือนกันที่ผมไม่ได้ทำหน้าที่คุมทีม และก็ตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมในลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม และมีความพร้อมอย่างดี มีฐานแฟนบอลที่สุดยอด เพราะงั้นผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มงานกับที่แห่งนี้"

"ผมทำการบ้านมานะและเราก็มีทีมที่แข็งแกร่ง แน่นอนพวกเขามีปัญหาอยู่บ้างเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยเฉพาะช่วงออกสตาร์ท แต่ด้วยฝีมือของแซม อัลลาร์ไดซ์ ทีมก็สามารถหลุดจากโซนตกชั้นมาได้ ที่สำคัญเรามีทีมที่แข็งแกร่งและผู้เล่นดีๆหลายคน โดยเฉพาะที่รู้จักกันดีอย่างเบนเทเก้ เช่นเดียวกับซาฮา"


สำหรับ แฟรงค์ เดอ บัวร์ เริ่มงานคุมทีมเต็มตัวกับสโมสร อาหยักซ์ ในปี 2010 ก่อนจะได้ย้ายไปเป็นนายใหญ่อินเตอร์ มิลานเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่อยู่ได้ไม่นานก็โดนปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนหลังทำผลงาน 14 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 7

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in