www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​"เมสซี่เจ" หิ้วกระเช้ากราบลา "บิ๊กอ๊อต" ก่อนลุยเจลีก

By Tomorrow_sunday | June 15, 2017
ดาวเตะตัวสำคัญทัพ "กิเลนผยอง" หิ้วกระเช้าผลไม้กราบลา นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ย้ำยื่นซองขาวโปลิศจริง เหตุขอเดินทางสายแข้งอาชีพเต็มตัว  เพื่อใบเบิกทางแก่แข้งเลือดใหม่ชาติไทย ด้าน "บิ๊กอ๊อต" ให้โอวาทพร้อมอวยพรขอให้ประสบความสำเร็จเป็นยอดแข้งแดนปลาดิบ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อถือโอกาสบอกลาพร้อมนำกระเช้าผลไม้ไปมอบให้ก่อนเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีกำหนดเดินทางไปรายงานตัวกับต้นสังกัดใหม่วันที่ 20 มิถุนายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เงินขวัญถุงเป็นการตอบแทนจากประมุขลูกหนังไทย เป็นการตอบแทนซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของคนไทย

“ผมทำงานให้ชาติก็อยากมากราบลาผู้ใหญ่ ส่วนพ็อคเก็ตมันนี่ก็จะเอาไว้เป็นขวัญถุงมากกว่า ขณะที่สภาพร่างกายถือว่าดีขึ้นแต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ อยากให้ร่างกายมีความพร้อมมากที่สุด เพราะเราไปเล่นกับเขาช่วงแรกก็อยากไปฝึกซ้อมได้เลย ไม่ใช่ไปให้เขารักษาก่อน “ส่วนการลาออกจากราชการตำรวจเป็นเรื่องจริง เพราะต้องการไปตามความฝันของตัวเองคือเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และอยากให้เป็นใบเบิกทางสำหรับน้องๆ รุ่นหลังๆ ในการไปเล่นฟุตบอลที่ญี่ปุ่นด้วย”


ทั้งนี้ทาง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ด้กล่าวให้โอวาทแก่ ชนาธิป  ถึงการเป็นตัวแทนไปแสดงฝีเท้าของนักเตะให้คนที่ญี่ปุ่นได้ประจักษืในฐานะนักเตะของสโมสรคอนซาโดล ซัปโปโร ครั้งนี้

"ผมก็ขอให้เจ เดินทางโดยสวัสดิภาพ สำหรับการไปเล่นที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีของตัวเจเอง เพราะฟุตบอลญี่ปุ่นอย่างที่ทราบกัน มีนักเตะฝีเท้าดีๆ หลายคน และที่สำคัญยังขึ้นชื่อเรื่องระเบียบวินัย"

"สุดท้ายก็ขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ เดินทางปลอดภัย ที่สำคัญคือประสบความสำเร็จในการค้าแข้งต่างประเทศ และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักเตะไทยรุ่นหลัง เจคือตัวอย่างของนักเตะไทยที่ได้ไปเล่นในระดับโลก หวังว่าในอนาคตเจ จะได้เก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ ที่เป็นประโยชน์ และมาช่วยทีมชาติ ถ้ามีโอกาสก็จะเดินทางไปเยี่ยม"


สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางวันที่ 20 มิถุนายนนี้ จากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเครื่องของ เจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ เจแอล 708 (JL708) เวลา 8.10 น. โดยจะใช้เวลาในการเดินทางราว 6 ชั่วโมง 15 นาที ไปถึงท่าอากาศยานนาริตะเวลา 16.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) จากนั้นจะต่อเครื่องในเวลา 18.45 น. เที่ยวบินที่ เจแอล 3049 (JL3049) ไปถึงสนามบินของเมืองฮอกไกโด เวลา 20.35 น. ก่อนที่จะเข้าพักยังที่สโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมไว้ให้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in