www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ซูเปอร์คอมทายผล 5 นัดประเดิม 'พรีเมียร์' ซีซั่นใหม่

By Tomorrow_sunday | June 24, 2017
ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลการแข่งขันและอันดับพรีเมียร์ลีก 5 นัดแรกของซีซั่นใหม่ ผล แมนซิ-ลิเวอร์พูล กอดคอนำจ่าฝูง ด้าน "ปีศาจแดง" รั้งอันดับ 3 ขณะที่ "เชลซี" แชมป์เก่าควง อาเซนอล เก็บ 10 แต้มเท่ากัน

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์  ทำนายผลการแข่นขันประจำ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-2018 ที่จะเริ่มเปิดซีซั่นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ จากการประมวลผลการแข่งขัน 5 นัดแรก ปรากฏว่า ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ และ ทีมลิเวอร์พูล จะเป็นจ่าฝูงร่วมกันที่ 13 คะแนนจากการชนะ 4 นัดและเสมอ 1 นัด ไร้พ่ายด้วยกันทั้งคู่

ขณะที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรั้งอันดับ 3 มี 11 คะแนนจากผลชนะ 3 นัดเสมอ 2 นัด ฝากทีมแชมป์เก่า เชลซี จะออกสตาร์ท 5 นัดแรกด้วยการครองอันดับที่ 4 มี 10 คะแนนจากการชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด เท่ากันกับ อาเซนอล ทีมอันดับที่ 5

ส่วนทีมน้องใหม่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดจะสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการโผล่ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 6 เก็บได้ 8 คะแนนจากชัยชนะ 2 นัดเสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ซึ่งเท่ากันกับรองแชมป์เก่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

สำหรับทีมอันดับท้ายตารางตกเป็นของ คริสตันพาเลซ และ สวอนซี ซึ่งรั้งอันดับ 18-19 ตามลำดับจากผลงานชนะ 1 แพ้ 4 เก็บได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนทีมสโต๊ก ซิตี้ จะจมบ๊วยด้วยการโกยได้เพียงแค่แต้มเดียว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in