www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สมอลลิ่ง ยันไม่เคยสำออย ชี้ 'มู' ไม่รู้ว่าเจ็บหนัก

By tinaga360 | June 8, 2017
        คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่เคยเป็นคนใจเสาะสำออยเจ็บนิดเจ็บหน่อยก็ไม่ยอมลงเล่นอย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เคยพูดจาวิจารณ์ในช่วงก่อนหน้านี้ ช่วงที่ทุกคนในทีมบาดเจ็บและไม่มีตัวเลือกให้ใช้งาน ชี้ผู้จัดการทีมทำถูกแล้วที่ออกมากระตุ้นนักเตะให้รีบสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีม

        ดาวเตะ "เร้ด เดวิลส์" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอน มูรินโญ่ ไม่รู้รายละเอียดเรื่องอาการบาดเจ็บของผมทั้งหมดในตอนนั้น เราต้องการลงเล่นแต่สภาพร่างกายมันไม่ไหว เรื่องมันก็แค่นั้น แต่ผมไม่คิดว่าเขารู้เรื่องทั้งหมด และพอรู้แล้วทุกอย่างก็เคลียร์ ที่จริงผมไม่คิดว่าจะมีใครในทีมฟิต 100% มันต้องมีบางอย่างติดตัวอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างมันคือการลงสนามแล้วทำหน้าที่ตัวเอง ซึ่งเราพยายามทำแบบนี้มาตลอด ผมได้คุยกับเขาพร้อมกับทีมแพทย์ และเราก็พยายามร่วมกันเพื่อให้กลับมาให้เร็วที่สุด"

        "ที่จริงถือเป็นเรื่องดีที่เขารู้สึกผิดหวังที่นักเตะบาดเจ็บไม่มีใครให้ใช้งาน เพราะเขาแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการพวกเรากลับมาให้เร็วที่สุด ถ้าเขาไม่สนใจเขาคงไม่พูดแบบนี้แน่ ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว มันคือความท้าทายที่จะกลับมาให้เร็วที่สุด ซึ่งผมพร้อมทำทุกอย่าง" สมอลลิ่ง ร่ายยาว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in