www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

โค้ช 'เทโร' ปลื้มเซนเตอร์ใหม่ฟอร์มหรูประเดิมไทยลีก

By Tomorrow_sunday | June 19, 2017
กุนซือป้ายแดงทัพ "มังกรโล่ห์เงิน" เอ่ยปากชมแนวรับลูกครึ่งสวีดิช หลังโชว์ฟอร์มหรูกำหราบ หอกโครราชอยู่หมัด ช่วยทีมคว้าชัยประเดิมเลกสองไทยลีก

ไมค์ มัลวีย์ กุนซือป้ายแดงชาวอังกฤษ ของสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ให้สัมภาษณ์ถึงนิรันดร์ ฮานส์สัน มีมาก แนวรับคนใหม่ของทีม หลังมีส่วนช่วยต้นสังกัดไล่ต้อนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งเซ็นสัญญากับทัพ "มังกรไฟ" เมื่อ 3 วันก่อนก็ตาม

“ผมใช้แผนหลัง 3 คนมาตั้งแต่สมัยตอนคุมทีมหญิงในฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่แคนาดา มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นและทรัพยากรที่ผมมี ซึ่งทรัพยากรของเราก็ตอบโจทย์กับแผนนี้”

“นิรันดร์ เป็นนักกีฬาอายุน้อย และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และโค้ชทุกคนต้องให้โอกาสนักเตะอยู่แล้ว และผมก็เห็นว่าเขาได้จ่ายคืนความไว้เนื้อเชื่อใจที่ผมมีให้กับเขา ผมคิดว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใสรออยู่หลังจากนี้ ซึ่งผมก็เชื่อว่านักเตะคนอื่นๆก็จะได้โอกาสเช่นกัน”


สำหรับ นิรันดร์ ฮานส์สัน มีมาก ปัจจุบันอายุ 21 ปี โดยเจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญากับสโมสรบีอีซี เทโรศาสน เมื่อ 3 วันก่อนถูกส่งลงประเดิมสนามผนึกกำลังร่วมกับ มาริโอ อบรานเต้ และ คาลิฟา ซิสเซ่ ในแนวรับจนสามารถช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมไต่อันดับขึ้นท็อปเท็นได้สำเร็จ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in