www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ตูเญซ' ปลื้มหวนคืนบ้าน 'เซาะกราว'

By Tomorrow_sunday | June 15, 2017
"ปราสาทสายฟ้า" ยืนยันคว้า "ตูเญซ" ปราการหลังจอมโขกหลังจบภารกิจกับเอลเช่  ใน เชกุนดา ลีก สเปน รับ เป็นปลิ้มหวนคืนบ้านหลังนี้อีกครั้ง พร้อมช่วยทัพ "เซาะกราว" ทวงบัลลังก์แชมป์คืนถิ่น

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ อันเดรส ตูเญซ กองหลังจอมแกร่ง กลับสู่ทีมหลังจากนักเตะหมดสัญญายืมตัว 6 เดือน กับทีมเอลเช่ ทีมในเชกุนดา ลีก สเปน ซึ่ง อันเดรส ตูเญซ ได้เดินทางกลับถึงจังหวัดบุรีรัมย์ และร่วมซ้อมกับทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 2017 เลกที่ 2 และฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ

"ผมคิดถึงบุรีรัมย์มาก เพราะบุรีรัมย์ ก็เหมือนบ้านผม ผมไปอยู่สเปน 6 เดือน เพื่อดูแลครอบครัว ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว เพื่อจะคว้าแชมป์ ผมคิดถึงบุรีรัมย์ และคิดถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ รวมถึงเพื่อนๆ นักเตะของผม และก็ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมบุรีรัมย์ ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมา"

“แน่นอนผมกลับมาช่วยทีม เพื่อทวงคืนแชมป์ ก็ขอขอบคุณทุกๆ คนรวมถึงแฟนๆ และประธานสโมสรทั้ง 2 ท่าน และคนอื่นๆ เพราะไม่มีที่ไหนดีกว่าบุรีรัมย์แล้วครับ ผมไม่รู้ว่าผมจะช่วยทีมได้มากแค่ไหน แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดจะเล่นเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมมาที่นี่เพื่อมาสู้ และมาช่วยทุกคนทั้งใน และนอกสนาม ผมรักคุณครับ”


สำหรับ อันเดรส ตูเญซ ถือเป็นกำลังหลักของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2014 คว้าแชมป์กับทีมไปทั้งสิ้น 7 โทรฟี่ แบ่งเป็น ไทยลีก 2 ครั้ง, เอฟเอ คัพ 1 ครั้ง, ลีกคัพ 1 สมัย, โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 1 สมัย และโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปียนชิพ 1 สมัย และเป็นหนึ่งในนักเตะชุดประวัติศาสตร์คว้า 5 แชมป์ ในฤดูกาลเดียว เมื่อปี 2015

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in