www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'โค้ชซิโก้' รับสุดงงถูกตั้งคุม 'ท่าเรือ' แบบฟ้าผ่า

By Tomorrow_sunday | June 22, 2017
อดีตเฮดโค้ชช้างศึกเผย คาดไม่ถึงถูกตั้งคุมทัพ "สิงห์เจ้าท่า" รับมีนัดจริงแต่คิดว่าแค่ทานข้าว ยืนยันไม่มีการพูดคุยเรื่องกุนซือมาก่อนหน้า เพราะตนมีแผนงานต้องทำอีกเยอะ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกเปิดใจหลังถูกประกาศแต่งตั้งผ่านเป็นกุนทัพ "สิงห์เจ้าท่า" ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของทาง นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟสซี และ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย 

"จริงๆแล้ววันนี้นีดไปทานข้าวกับพี่แป้ง ไม่มีเรื่องนี้เพราะพี่โก้มีงานที่วางแผนไว้ต้องทำอีกเยอะ แต่พี่แป้งก็ขอให้มาช่วยซึ่งท่านก็มีบุญคุณกับเรามาก เลยบอกพรุ่งนี้ค่อยคุยรายละเอียดกันแต่พี่แป้งขึ้นไอจีมาอย่างนี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคงต้องทำงานกัน" พี่ซิโก้ กล่าว

ทั้งนี้ตามกำหนดการ โค้ชซิโก้ จะเข้าพบผู้บริหารการท่าเรือเพื่อพูดคุยรายละเอียดในการทำทีมต่างๆในวันนี้ (23 มิถุนายน) นี้ที่ แพท สเตเดียม เวลา 16.00 น. ก่อนจะเข้าพบกับนักเตะ รวมทั้งทำการคุมทีมฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการครั้งแรกทันที

สำหรับค่าเซ็นสัญญาคุมทีมของอดีตเฮดโค้ชช้างศึกรายนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด ซึ่งปัจจุบัน "โค้ชซิโก้" ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาให้กับ บ.เมืองไทยประกันชีวิต อีกทั้งยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับบริษัทอีกด้วย ทั้งนี้กุนซือจอมตีลังกา เคยรับจำนวนสูงถึง 2 ล้านบาทต่อเดือนเมื่อสมัยดำรงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in