www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'ชูศักดิ์' อุทธรณ์โทษไม่ผ่านแบน 3 เดือนตามเดิม

By Tomorrow_sunday | June 30, 2017
กุนซือเกษตรศาสตร์ ไม่รอด โดนแบน 3 เดือน หลังคณะกรรมการอุทธรณ์ยืนโทษของคณะพิจารณาวินัยมารยาท จากกรณีที่ทำร้าย "อนุพันธ์ พลับเกลี้ยง" แข้งเชียงใหม่

ชูศักดิ์ ศรีภูมิ เฮดโค้ชเกษตรศาสตร์ ทีมในศึกไทยลีก 2 ถูกคณะกรรมการวินัยมารยาท ลงโทษแบน 3 เดือน ปรับเงิน 26,666 บาท หลังเจ้าตัวเจตนาใช้แขนกดที่ท้ายทอยของ อนุพันธ์ พลับเกี้ยง นักเตะเชียงใหม่ ในการแข่งขันไทยลีก 2 เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.60 ที่สนามทีโอที (เกษตรฯ ชนะ 3-2) ซึ่ง ชูศักดิ์ ได้มีการยื่นอุทธรณ์ต่อ คณะกรรมการอุทธรณ์ฯ

ทว่าล่าสุด ผลการพิจารณาของคณะกรรมการอุทธรณ์ ปรากฎว่าให้ยืนโทษของคณะกรรมการวินัยมารยาท จากความผิดข้อ 2.9 ทำร้ายผู้อื่นให้เกิดอันตราย ทำให้ ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ถูกแบน 3 เดือน ปรับเงิน 26,666 บาท ซึ่งพร้อมกันนี้ทาง มาโนช สุวรรณศิลป์ ผู้จัดการทีม "นาคามรกต" ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน

"เราได้ทราบผลการอุทธรณ์โทษแล้วว่าไม่ผ่าน ซึ่งโค้ชชูเองก็ยอมรับคำตัดสินไม่มีปัญหาอะไร และตอนนี้ทางสโมสรให้ โค้ชปุ้ย พงศกร สมรูป ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนไปทำหน้าที่แทนโค้ชชูระหว่างที่โดนลงโทษ ส่วนเรื่องอนาคตนั้นทางบอร์ดบริหารจะมีการประชุมก่อนสรุปอีกครั้งเร็วๆนี้ครับ"

สำหรับ โปรแกรมนัดถัดไปในศึก เอ็ม150 แชมเปี้ยนส์ชิพ ของ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จะยกพลบุกเยือน บางกอก เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ เฉลิมพระเกียรติฯ บางมด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in