www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'มาติช' เตรียมตรวจร่างกายกับ 'ปีศาจแดง' พุธนี้

By Tomorrow_sunday | June 27, 2017
สื่อจอมแฉอังกฤษเปิดเผยวงใน มาติช เตรียมกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ของทัพ "ปีศาจแดง" โดยจะเข้ารับการตรวจร่างภายใน 48 ชม.นี้ หลังตกลงค่าตัวกับต้นสังกัด "เชลซี" ได้ที่ 40 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อ 155,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

"เดอะซัน" สื่อที่เรื่องวงในมักมีมูลกว่าความจริง ของประเทศอังกฤษ ตีข่าว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตังรับของสโมสรเชลซี แชป์เก่าศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-2017 กำลังเตรียมตัวเดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ "ปีศาจแดง"

นอกจากนี้ในข่าวยัระบุว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับสโมสรเชลซี ได้ที่ 40 ล้านปอนด์ โดยทาง โจเซ มูรินโญ ต้องการให้ดาวเตะชาวเซิร์บ เข้ามาเป็นทายาทต่อจาก ไมเคิล คาร์ริค ที่อายุกำลังจะครบ 36 ปี ในวันที่ 25 กรกฏาคมนี้ อีกทั้งทาง "สิงห์ลอนดอน" เองก็เตรียมตัวตายตัวแทนอย่าง ดิเอมูเอ้ บากาโยโก้ ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้คาดการณ์กันว่า แข้งวัย 28 ปี จะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 155,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 6.97 ล้านบาท ส่วนเรื่องของระยะสัญญายังไม่เป็นที่ถูกเปิดเผยในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญานี้ช้ากว่ากำหนดการณ์เดิมออกไป เนื่องจาก โจเซ มูรินโญ กำลังอยู่ในระหว่างเดินทางกลับโปรตุเกส เนื่องจากต้องร่วมพิธีศพคุณพ่อของเขาที่เพิ่งเสียชีวิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in