www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คอสต้า' นุ่งเสื้อตราหมีไลฟ์สดพร้อมครางชื่อ 'คอนเต้'

By Tomorrow_sunday | July 17, 2017
หัวหอกสัญชาติกระทิงชาวบราซิล สุดห้าวไลฟ์สดขณะอยู่ในยูนิฟอร์มทีมตราหมี พร้อมโพสต์ข้อความสุดแสบ แซวถึงกุนซือสิงโตน้ำเงินครามด้วย

ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าทีมชาิตสเปน ของสโมสรเชลซี สุดแสบไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวขณะใส่เสื้อของ แอตเลติโก้ มาดริด พร้อมโพสต์ข้อความผ่านไลฟ์แซว อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ สิงโตน้ำเงินคราม หลังหลังจาก เชสก์ ฟาเบรกาส เพื่อนร่วมทีมมาคอมเมนท์เป็นเสียงหัวเราะผ่านไลฟ์ดังกล่าว

สำหรับข้อความดังกล่าว แข้งรายนี้โพสต์ฝาก ห้องเครื่องร่วมชาติทำนองว่า "ฝากกอดคอนเต้หน่อยนะ" ขณะตนเองไลฟ์โขว์บรรยากาศในงานปาร์ตี้ที่บราซิล ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการคอนเฟิร์มถึงเรื่องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ เป็นที่แน่นอนแล้วแม้เวลานี้ทีม เชลซี จะยังไม่สามารถหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาทดแทนได้ก็ตาม

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 28 ได้รับอนุญาตจากสิงห์บลูไม่ต้องกลับมารายงานตัวช่วงปรีซีซั่น เนื่องจากสโมสรต้องการให้เขานำเวลาส่วนนี้ไปจัดการอนาคตค้าแข้งของตัวเอง หลังได้รับแจ้งจากเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้ ทั้งที่เป็นกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจจากทีมตราหมีต้นสังกัดเก่า

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in