www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คล็อปป์' ยก 'ซาลาห์' แข้งเทพมีทุกอย่างยกเว้นอนาคต

By Tomorrow_sunday | July 7, 2017
กุนซือ เดอะ นอร์มอล วัน แสดงความมั่นอกมั่นใจในตัว 'โมฮาเหม็ด ซาลาห์' ปีกป้ายแดงว่าเป็นแข้งสุดครบเครื่อง และจะช่วยยกระยกระดับของทีมได้อย่างแน่นอน

เยอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ชาวเยอรมัน ของสโมสรลิเวอร์พูล กล่าวถึง ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติสโมสร ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถครบเครื่องทั้งความเร็ว การจบสกอร์ และ การผ่านบอลให้เพื่อนทำประตู

"สำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้จัก เขามากเท่าไหร่ ก็คงต้องไปเปิดยูทูปดูสัก 2-3 ครั้งแล้วจะทึ่งในความสามารถเหล่านั้นที่เขามี เขาเป็นนักเตะน่าอัศจรรย์ มีความเร็ว อีกทั้งเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมสามารถสร้างสรรค์โอกาส นี่คือทั้งหมดที่เขามี"

"เขาเป็นคนที่มีความฟิตพร้อมอยู่แล้วตามธรรมชาติ เขาสามารถวิ่งได้เร็วตราบที่ตัวเองต้องการ มันดีหมดแหล่ะ ผมได้คุยกับเขามาหลายครั้ง และมีโอกาสได้คุยกันตัวต่อตัว เขาเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง ซึ่งเวลานี้ทั้งผมและเขา เราต่างกำลังตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล"


สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พาทีมจบอันดับที่ 4 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และขนาดนี้กำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อนกับภรรยาคนสวยที่เมือง อิบีซา ประเทศ สเปน และมีกำหนดการกลับมาทำงานที่ เมลวูด ในสุดสัปดาห์นี้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in