www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ปืน' จ่อคว้า 'ลากาแซ็ตต์' เป็นผัวคนใหม่เจ๊ 52 ลป.

By Tomorrow_sunday | July 3, 2017
ประธาน "ลียง" ยืนยัน "ลากาแซ็ตต์" บินตรงถึง "ลอนดอน" ด้วยค่าตัว 52 ลป. พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี ทุบสถิติค่าตัว "โอซิล" ตอนย้ายมาจากมาดริดที่ค่าตัว 42.5 ลป.

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิค ลียง ทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันการซื้อขายนักเตะกับสโมสร อาร์เซนอล หลังบรรลุข้อตกลง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ศูนย์ทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์

ทั้งนี้มีรายงานจาก โกล และ เลอ โปรเกรส์ สื่อแดนน้ำหอมที่รายงานตรงกันว่าขณะนี้ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กำลังเดินทางบินไปยังกรุงลอนดอน เพื่อเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งทางไอ้ปืนใหญ่จะจ่ายค่าตัวที่ 46 ล้านปอนด์และจะจ่ายเพิ่มอีก 6 ล้านปอนด์ หากตัวนักเตะทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

สำหรับ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ วัย 26 ปี มีสถิติการยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทำได้เกิน 20 ประตู ใน 3 ฤดูกาลหลัง และสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวทำได้ทั้งหมด 37 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 45 นัด ทุกรายการให้กับลียง

นอกจากนี้หากค่าตัวเป็นไปตามรายงานที่ระบุว่า 52 ล้านปอนด์ ก็จะทำให้แข้งเลือดน้ำหอมรายนี้กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ทุบสถิติเดิมของ เมซุต โอซิล ช่วงที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด เพื่อมาค้าแข้งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ลงทันที

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in