www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ปืน' เปิดตัว 'ลากาแซตต์' ทวงบัลลังก์ที่ 4 จาก 'หงส์'

By Tomorrow_sunday | July 5, 2017
กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จากโอลิมปิก ลียง เซ็นสัญญากับ "อาร์เซน่อล" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดการณ์ค่าตัวหยุดอยู่ที่ 46.5 ล้านปอนด์ แซงหน้าสถิติ การซื้อเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริด ในราคา 42.5 ล้านปอนด์

อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสวัย 26 ได้รับการเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจร่างกาย ตั้งแต่เมื่อวันอังคาร์ที่ 4 กรกฏาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทาง หอกตัวเก่งจาก โอลิมปิก ลียง นับเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในตลาดหน้าร้อน ปี 2017 นี้ โดยก่อนหน้านี้ทีมได้คว้าตัว เซอัด โคลาชินัช แบ็กซ้ายชาวเยอรมันเชื้อสายบอสเนียนจากชาลเก้ 04 มาแล้วหนึ่งรายแบบไม่มีค่าตัว 

อีกทั้งเจ้าตัวยังกลายเป็นเจ้าของสถิติผู้เล่นที่แพงที่สุดเท่าที่ อาร์เซนอล เคยซื้อมาเสริมทีมด้วยราคา 46.5 ล้านปอนด์ แซงสถิติก่อนหน้านี้ของ เมซุต โอซิล ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในราคา 42.5 ล้านปอนด์ ทั้งนี้คาดการณ์จากสื่อต่างประเทศ เดาว่าแข้งรายนี้จะได้รับสัญญาส่วนตัวบนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึง 5 ปีด้วยกัน

สำหรับ อาร์เซนอล ซึ่งเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมรับฤดูกาล 2017-18 ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา มีกำหนดบินไปยังซิดนี่ย์ในวันอาทิตย์นี้ และจะลงเตะอุ่นเครื่องที่แดนจิงโจ้ 2 นัด กับซิดนี่ย์ เอฟซี ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ค. และกับเวสเทิร์น ซิดนี่ย์ ในวันที่ 15 ก.ค. ที่เอเอ็นแซ่ด สเตเดี้ยม ซึ่งในเบื้องต้นลากาแซตต์น่าจะบินไปกับทีมด้วยแทนที่จะตามไปทีหลัง 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in