www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เอ็นโซน' เสื่อม 'กิเลน' รับเคราะห์ แบนเกมเหย้าปรับเงินเฉียดแสน

By Tomorrow_sunday | July 12, 2017
"กิเลนผยอง" เจอลงดาบหนัก ทั้งแบนในบ้านและปรับเงิน เหตุแฟนบอลทำป้ายพร้อมข้อความไม่เหมาะสม ล่าสุดต้นสังกัดสั่งยุบ อัฐจันทร์หลังประตู หรือ เอ็นโซนแล้ว เพื่อลดปัญหาที่จะขึ้นในอนาคต

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ได้มีมติลงโทษสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื่องจากปรากฏภาพในสื่อต่างๆ ถึงความไม่เหมาะสมของป้ายผ้าหรือป้ายรูปบริเวณของกองเชียร์ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อัฒจันทร์ทิศเหนือ กลุ่ม N-Zone ที่มีป้ายผ้าลักษณะเป็นภาพของนักกีฬาฟุตบอลหมายเลข 10 ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนหันหลังให้สนามแข่งขัน โดยมือจับวัตถุที่มีข้อความแฝงอยู่บริเวณด้ามของวัตถุ เป็นข้อความที่ไม่เหมาะสม

ผลการพิจารณาโทษ คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ได้พิจารณาจากรายงานฝ่ายจัดการแข่งขัน ภาพเหตุการณ์ แล้วเห็นว่า กองเชียร์ สโมสรสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ดังนี้ 

1.กองเชียร์สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีความผิดตามข้อ 4.5 ครั้งแรกมีโทษปรับ 50,000 บาท และห้ามองค์กรสมาชิกทีมเหย้าจัดการแข่งขันในฐานะทีมเหย้า 1 นัด (แบนห้ามเตะในบ้าน แต่แฟนบอลสามารถเข้าสนามได้)

2.สถานที่จัดการแข่งขัน มีความผิดตามข้อ 5.3.18 (3) ปรับเงิน 30,000 บาท”

ทั้งนี้ โปรแกรมในบ้านนัดต่อไปของ เมืองทองฯ วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. พบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ ทว่า เมืองทองฯ ยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้ภายใน 24 ชม. หลังได้รับหนังสือลงโทษ

นอกจากนี้ล่าสุดทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจจะตัดปัญหาด้วยการยุบอัฐจันทร์หลังประตู ฝั่ง N ZONE เพื่อไม่ให้กลุ่มแฟนบอลที่มักชอบก่อปัญหาเรื่องทะเลาะวิวาทรวมถึงปัญหาอื่นๆเข้ามาสร้างความเดือดร้อนกับสโมสรอีกต่อไป โดยจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมแค่ 3 ฝั่งเท่านั้น 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in