www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​หนุ่มไทยผู้นี้รอ 'เบคแฮม' มาทั้งชีวิตก่อนเจอแล้วมอบสิ่งนี้ให้!! (มีคลิป)

By Tomorrow_sunday | July 3, 2017
หนุ่มไทยผู้คลั่งไคล้ เดวิด เบ็คแฮม ยอมรับตายตาหลับแล้ว หลังพบเจอไอดอลลูกหนังที่เฝ้ารอมาทั้งชีวิต แถมได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ พร้อมมอบตุ๊กตาสั่งทำพิเศษถึงมือเจ้าตัว พร้อมอวดลงลงอินสตาแกรมสู่สายตาชาวโลก

บัณทิต ไชยวรรณ หนุ่มไทยวัย 32 เป็นแฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และชื่นชอบ เบ็คแฮม ตั้งแต่ตนอายุ 15 ปี เผยถึงความฝันส่วนตัวในการพบเจอ "หนุ่มเบ็คส์" ตัวเป็นๆ ให้ได้สักครั้งในชีวิต อีกทั้งยังเก็บเงิน บินไปดูฟุตบอลต่างประเทศบ่อยๆ ทั้งที่อังกฤษ และสเปน ทว่าก็มีอันแคล้วคลาดกับซุปตาร์ขวัญใจทุกครั้ง 

โดยเจ้าตัวเปิเผยต่อว่า เคยคิดถึงขั้นวางแผนไว้ว่า จะบินไปยังอังกฤษ ดักรอ เบ็คแฮม หน้าคฤหาสถ์ในกรุงลอนดอน เผื่อจะมีโอกาสได้พบและชักภาพกับฮีโร่ในดวงใจสักครั้ง กระทั่งทราบว่า "เบ็คส์" มีกำหนดบินมาที่เมืองไทยในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ จึงเฝ้ารอด้วยใจระทึก เพราะอยากทำฝันให้เป็นจริงเสียที

ขาวางแผนไปดักรอ เบ็คแฮม ที่โรงแรมที่พักตั้งแต่เช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน, แอลเอ แกแล็คซี่ และ ปารีสฯ ใช้เวลาอยู่ในเมืองไทยรอบนี้ หลังพยายามตามหามาหลายวัน กระนั้น แผนการช่วงเช้าของเขาดูจะล้มเหลว เนื่องจาก "เบ็คส์" ถูกทีมงานนำตัวหลบเลี่ยงจากผู้คนที่มาเฝ้ารอ ขึ้นรถตู้ออกจากโรงแรมไปแบบเงียบๆ 

อย่างไรก็ตาม หนุ่มโย ก็ไม่ลดละความพยายาม และได้ขับรถเกาะตามไปทุกหนทุกแห่ง แม้ตอนที่ เบ็คแฮม แวะรับประทานอาหาร ซึ่งเขาต้องพบผิดหวังอีกครั้ง เมื่ออดีตมิดฟิลด์รูปหล่อ ถูกนำตัวออกทางประตูด้านหลังร้านหรู เลี่ยงกันฝูงแฟนคลับที่เฝ้ารอด้านหน้า ก่อนมุ่งหน้าสู่ย่านเยาวราชในช่วงกลางวัน เพื่อถ่ายทำภาพยนต์สั้นโฆษณา

จากนั้นเจ้าตัวจึงมุ่งหน้าตามไปถึงสถานที่ถ่ายทำ และพบว่า มีการกั้นไม่ให้คนที่เกี่ยวข้องพื้นที่ในการทำงาน ซึ่งเขาก็อดทนยืนรอนับชั่วโมง กระทั่ง เบ็คแฮม เสร็จสิ้นภารกิจ อย่างไรก็ดี ตอนแรก เหมือนกับความฝันจะพังทลาย เมื่อหนุ่มเบ็คส์ เดินดุ่มๆ กำลังจะก้าวขาขึ้นรถกลับที่พัก แต่ทันใดนั้น โยตัดสินใจว่า ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเรียกความสนใจไอดอลให้หันมา จึงก้มลงคุกเข่าแล้วเรียก "Beckham Please" (เบ็คแฮม ได้โปรด) อ้อนวอนพร้อมกับชูตุ๊กตาปั้นตัวเล็กที่ถือติดมือมาขึ้นสูง 

วินาทีสำคัญ !! ดั่งฟ้าประทาน เบ็คแฮม หันขวับกลับมา ก่อนเดินปรี่มาที่ โย ที่รีบลุกขึ้นแล้วได้แชะภาพกับฮีโร่สมใจ ก่อนจะยื่นตุ๊กตา เบ็คแฮม ถือรางวัล บัลลงดอร์ ที่สั่งทำเป็นพิเศษหวังมอบให้ไอดอลในสักวัน แล้วบอกว่า "I give it to you" (ผมให้คุณนะ) ซึ่ง เบ็คแฮม ยิ้มรับแล้วกล่าวขอบคุณ และเก็บใส่กระเป๋าด้วยความยินดี

"ชีวิตจริงเขาไม่เคยได้ บัลลง ดอร์ แต่สำหรับผมแล้ว เขาคือที่สุด ผมมีความสุขที่สุดแล้วครับ ผมรอเวลานี้มาทั้งชีวิต ผมคงนอนตายตาหลับแล้ว" หนุ่มไทยผู้ล่าฝันกล่าว

จากนั้น โย เดินทางกลับบ้านด้วยความอิ่มเอมใจ เพราะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำไปเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะเปิดโทรศัพท์มือถือเช็กดูความเคลื่อนไหวในสังคมออนไลน์ตามปกติแล้วต้องตะลึง เมื่อพบว่า ตุ๊กตาตัวน้อยที่เขาสั่งทำพิเศษ เพื่อสักวันจะมอบให้ขวัญใจ ถูก เบ็คแฮม นำไปโพสต์ลงไอจีส่วนตัว

"คนทุกคนมีความฝันของตัวเองครับ เพื่อทำตามที่ฝันไว้ คนเราสามารถทำได้ทุกอย่าง และถ้ามันสำเร็จคุณจะภูมิใจกับมันมากจริงๆ อย่าท้อครับ สักวันมันจะเป็นของคุณ (ความฝัน)" หนุ่มโย โพสต์ข้อความ พร้อมภาพและคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ไว้ในหน้าเฟสบุ๊คส่วนตัว 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in