www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'โค้ชซิโก้' จ่อคุม 'ท่าเรือ' ต่อปีหน้าพร้อมยกเครื่องใหม่

By Tomorrow_sunday | July 14, 2017
"มาดามแป้ง" อาจไฟเขียวให้ "ซิโก้" คุมทัพต่อซีซั่นหน้า พร้อมวางเป้ายกเครื่อง "สิงห์เจ้าท่า" ใหม่เพื่อทวงคืนบังลังก์สู่ความยิ่งใหญ่

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึก โตโยต้า ไทยลีก อาจจะไว้วางใจให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าแม้ผลคุมทีมมา 5 นัด เก็บได้ 4 แต้ม จากผลงาน แพ้ แบงค็อก 0-3  (ห) , เสมอ ราชนาวี 2-2 (ย) , ชนะ ไทยฮอนด้า 3-1 (ห) , แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 (ย) , แพ้อุบล ยูเอ็มที 1-2 (ย) รั้งอันดับ 9 จากผลงาน เตะ 23 นัดมี 32 คะแนนก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยข้อมูลมาว่า "นางฟ้าลูกหนังไทย" พร้อมที่จะหารือกับ "โค้ชซิโก้" เพื่อยกระบบทีมใหม่หมดเพื่อให้เป็นทีมที่มีคุณภาพ และทำให้ทีมระดับตำนานทีมนี้ของเมืองไทยกลับคืนมาสู่ความยิ่งใหญ่ในสมรภูมิลูกหนังไทยให้ได้อีกครั้งเหมือนเช่นวันวานให้ได้

ซึ่งขณะทางทัพ "สิงห์เจ้าท่า" กำลังอยู่ในระหว่างเก็บตัวกันที่กิเลน วัลเล่ย์ ถึง 9 วันเต็มหลังพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทยทำศึกคิงส์คัพ รวมไปถึงยู-23 ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ที่ไทยเราเป็นเจ้าภาพ ก่อนจะกลับมาเตะอีกครั้ง 29 กรกฏาคมนี้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in