www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​แฟนบอล 'แอลจีเรีย' สุดระยำแทงกุนซือยับตับแตก

By Tomorrow_sunday | July 30, 2017
เกิดเหตุสุดเอื้อฉาวบนวงการลูกหนัง "แอลจีเรีย" หลังกุนซือ "เอเอสเอ็ม โอราน" ถูกแฟนบอลของทีมแทงระหว่างเดินทางมาที่สนาม เหตุไม่พอใจแนวทางการบริหารทีม ล่าสุดเจ้าตัวอาการปลอดภัยออกจากโรงพยาบาลแล้ว

เกิดเหตุการณ์สุดรุนแรงขึ้นกับเกมการแข่งขันฟุตบอลระดับดิวิชั่น 2 ของลีกแอลจีเรีย หลัง ซาเล็ม ลาอูฟี่ กุนซือ เอเอสเอ็ม โอราน ดนแฟนบอลของทีมตัวเอง ทำร้ายร่างการด้วยแทงด้วยมีด ระหว่างที่กำลังเดินทางไปถึง ฮาบิบ บูอาเกอูล สนามเหย้าของทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ระหว่างเหตุการณ์ได้มี กลุ่มนักเตะของทีมดังกล่าวเข้ามาช่วยเหลือ แต่กลับถูกแฟนบอลเล่นงานด้วยสเปรย์และแก๊สน้ำตาเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะสามารถนำตัวนายใหญ่ของทีม ส่งถึงมือแพทย์และนอนพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 คืน ก่อนสุดท้ายพ้นวิกฤตออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับมูลเหตุจูงใจครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากการที่แฟนบอลกลุ่มที่ก่อเหตุไม่พอใจกับผลงานของทีม หลังเป็นหนึ่งในสโมสรที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ แต่กลับต้องชั้นไปอยู่ในระดับดิวิชั่น 2 แถมยังมีข่าวลืออีกว่าทีมตกไปอยู่ในการบริหารของกลุ่มอาชญากรอีกต่างหาก แต่ทั้งนี้ก็มีคนวงในออกมาให้ข้อมูลกับสื่อ ถึงอีกประเด็นที่น่าสนใจว่าแท้จริงแล้ว เป็นความบาดหมางระหว่างตัวกุนซือกับผู้ดูแลสนาม หลังจากที่มีความเห็นไม่ตรงกันเรื่องช่วงเวลาการลงซ้อมของทีม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in