www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ชนาธิป' เปิดใจสื่อหลังสัมผัสเกมบนแผ่นดินญี่ปุ่น

By Tomorrow_sunday | July 27, 2017
"เมสซี่เจ" เปิดเผยความรู้สึก หลังได้ลงเล่นฟุตบอลญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการหนแรก ลั่น เหมือนบันไดที่ต้องก้าวข้ามไปเรื่อยๆ พร้อมหวังเอาชนะใจโค้ชและเพื่อนร่วมทีม

ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่กำลังค้าแข้งอยู่กับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ถูกสื่อแดนอาทิตย์อุทัย สัมภาษณ์หลังประเดิมสนามเกมแรกอย่างเป็นทางการ ในเกมที่ต้นสังกัดบุกพ่าย เซเรโซ่ โอซาก้าไปอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 จบสกอร์รวมที่ 0-3 ตกรอบการแข่งขันฟุตบอล ลูวาน คัพ 2017

"เกมนี้เพื่อนร่วมทีมช่วยกันเต็มที่แล้ว แพ้ก็แพ้ด้วยกัน ชนะก็ชนะด้วยกัน สัมผัสแรก ช่วงแรกก็ตื่นเต้นครับ เพราะนี่เป็นเหมือนบันไดที่ผมต้องก้าวข้ามไปเรื่อยๆก่ อนเกมก็คิดไว้ว่า ถ้ามีโอกาสลงสนามต้องคว้าไว้ให้ได้ ต้องทำให้โค้ชและเพื่อนร่วมทีมไว้ใจเรา"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับไปเปิดรัง ซัปโปโร โดม ในเกมที่ 19 ของเจ ลีก พบกับ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ ในวันที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) หากว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับโอกาสลงสนาม จะกลายเป็นแข้งไทยคนแรกที่ได้สัมผัสเวที เจ ลีก ที่เปลี่ยนมาเป็นรูปแบบอาชีพอย่างเป็นทางการในทันที

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in