www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ชนาธิป' เผย กุนซือ 'ซัปโปโร' สั่งรุกเต็มที่-ลุ้นฉะอุราวะพรุ่งนี้

By Tomorrow_sunday | July 28, 2017
"เมสซี่เจ" เผยกุนซือใหญ่ "คอนซาโดเล" แนะเล่นตามสไตล์ตัวเอง ไม่ต้องพะวงเริ่มเกมรับ พร้อมยืนยันคุยกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ ก่อนยอมรับสุดเนื้อเต้นฉะ "อุราวะ" พรุ่งนี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกตัวเก่งของทีมชาติไทย เปิดเผยว่าทาง ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ คอนซาโดเล ซัปโปโร สโมสรต้นกังกัดจากศึก เจลีก ญี่ปุ่น ได้แนะนำถึงวิธีการเล่นในสนามให้กับตน หลังนำนักเตะลงซ้อมที่ ซัปโปโร โดม โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง เน้นไปที่รูปแบบการเล่น และแท็คติกที่จะใช้ในเกมพบอุราวะ เรด ไดมอนส์ 29 กรกฏาคมนี้

โค้ชชูเฮ บอกให้ผมเล่นตามสไตล์ของตัวเอง ไม่ต้องกลัว และไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเกมรับ ให้ใช้ความสามารถของตัวเอง และทักษะทั้งหมดช่วยทีมในเรื่องเกมรุกให้เต็มประสิทธิภาพ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมก็คุยกันตามปกติเรื่องเกมทั่วไป ยอมรับว่าตื่นเต้นที่ทีมต้องเจอ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมชื่อดัง แต่จะตื่นเต้นมากกว่าถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม"

"ผมต้องขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่ให้กำลังใจและสนใจในตัวผม ผมเองจะทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้ทุกคนต้องผิดหวัง"


ทั้งนี้หลังจากการฝึกซ้อม "เจ้าเจ ชนาธิป" ได้ถ่ายโปรโมทเมนูอาหารที่ร้านอาหารประจำสโมสรในสนามซัปโปโร โดม เมนูที่ถูกเพิ่มเข้ามาคือ  "ผัดกระเพราหมูสับ+ไข่ดาว" เพื่อไว้รอต้อนรับแฟนบอลไทย รวมไปถึงแฟนบอลที่อยากจะลิ้มลองอาหารไทย  โดยจะมีไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2017 ราคาจานละ 900 เยน หรือ 288 บาทไทย

สำหรับทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับที่ 15 ของตาราง จะมีคิวเปิดสนามในศึกเจลีก เลก 2 ที่ ซัปโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ในวันที่ 29 ก.ค.60 ในเวลา 12.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ถ่ายทอดสด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in