www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ธนบูรณ์' เอ็นไขว้หน้าขาด ปิดเทอมยาวครึ่งปี

By Tomorrow_sunday | July 30, 2017
มิดฟิลด์ตัวเก่ง "สิงห์ เชียงราย" มีอันต้องหมดสิทธิ์ลงสนาม ฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังบาดเจ็บหนัก จากเกมบุกเยือน "สิงห์เจ้าท่า" เมื่อวานนนี้ คาดต้องพักราว 5-6 เดือนเป็นอย่างต่ำ

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ห้องเครื่องค่าตัวแพงสถิตไทยลีก ของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด "เจ้าบุญทุ่มแดนเหนือ" ได้รับบาดเจ็บรุนแรงในเกมที่ต้นสังกัดบุก เอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา จนต้องเปลี่ยวตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นเกมดังกล่าว และถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้ติดตามอาการของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หลังเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอ โดยทาง นาวาอากาศเอก (พิเศษ) นายแพทย์ไพศาล แพทย์เจ้าของไข้ เปิดเผยว่า จากผลการสแกนพบเอ็นไขว้หน้าขาด , เอ็นยึดด้านข้างหัวเข่าขาด , หมอนรองกระดูกขาด ซึ่งต้องพักรักษาตัวประมาณ 5-6 เดือน โดยจะรอแผลที่ได้รับบาดเจ็บ หายบวมเสียก่อนจึงจะทำการผ่าตัดเพื่อรักษาต่อไป

ทั้งนี้ส่งผลให้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จะพลาดการลงสนามให้กับทาง "กว่างโซ้งมหาภัย" ช่วงเวลาที่เหลือตลอดทั้งฤดูกาลแน่นอนแล้ว อีกทั้งจะพลาดการรับใช้ทีมชาติไทย ที่มีคิวทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านรับ อิรัก ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ และ เยือน ออสเตรเลีย ในวันที่ 5 กันยายนนี้ด้วย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in