www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'โค้ชแบน' ยัน 'ทริสตอง' กระสันหวดบีจีแม้เพิ่งสลัดเดี้ยง

By Tomorrow_sunday | July 27, 2017
กุนซือกิเลนเผยแบ็คดีกรีช้างศึก แสดงความต้องการลงสนามแม้เพิ่งคัมแบ็คซ้อมได้วันเดียว  ก่อนทำ 2 แอสซิสต์ช่วยทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยตัดสินใจส่ง ทริสตอง โด แบ็คขวาคนสำคัญ ลงสนาม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความต้องการของเจ้าตัว แม้เพิ่งกลับมาซ้อมได้วันเดียว ก่อนช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม บางกอกกล๊าส เอฟซี 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายโตโยต้า ลีกคัพ

“เขา (ทริสตอง โด) เพิ่งกลับมาลงซ้อมได้เพียงวันเดียวเอง แต่ว่าเขาอยากเล่นและเป็นแมตซ์ที่เราต้องการแข่งผลการแข่งขันที่ดี ซึ่งการเจอ บางกอกกล๊าส เอฟซี เราไม่ประมาทเพราะเป็นทีมใหญ่ ต้องชื่นชมเขาที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ เล่นได้ 90 นาทีเต็มช่วยทีม”

“เกมนี้ทุกคนทำได้ดี บางกอกกล๊าส อาจมีข้อผิดพลาดในเรื่องของเกมรับทำให้เราได้ประตู แม้สกอร์อาจห่าง แต่จริงๆรูปเกมเราไม่ได้ดีกว่ามาก เพราะสภาพทีมตอนนี้ก็ยังไม่ได้ลงตัว ผู้เล่นแนวรุกเรามีประสิทธิภาพก็จริง แต่เกมรับยังต้องปรับกันต่อไป”


สำหรับ ดาวเตะวัย 24 ปีถูกแพทยส์สั่งให้พัก 21 วัน จากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกที่บริเวณเข่าขวา จนส่งผลให้ต้องถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยคิงส์คัพ ครั้งล่าสุด ก่อนกลับมาลงสนามได้ก่อนกำหนด ลงเล่นเป็นตัวจริงครบ 90 นาทีพร้อมทำ 2 แอสซิสต์ช่วยทีม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in