www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'ค้อน' เปิดตัว 'ถั่วน้อยกลอยใจ' 16 ล้านปอนด์

By Tomorrow_sunday | July 25, 2017
"ขุนค้อน" ได้ฤกษ์เปิดตัว "ชิชาริโต้" หัวหอกตัวใหม่หวนกลับค้าแข้ง พรีเมียร์คำรบสอง ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาถึงปี 2020 พร้อมเข้าแคมป์ปรี-ซีซั่นลับเกือกรอยิง "ผีแดง" นัดเปิดสนาม

สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แถลงเปิดตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เป็นศูนย์หน้าคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมเซ็นสัญญาถึง 2020 โดยจะร่วมข้าแคมป์ปรี-ซีซั่นกับขุนพลของ สลาเวน บิลิช ที่ประเทศเยอรมันนี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ทั้งนี้ "ชิชาริโต้" นับเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 ของกุนซือ สลาเวน บิลิช ในการพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมลุ้นโควต้าฟุตบอลยุโรป ในซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้ต่อจาก ปาโบล ซาบาเลต้า , โจ ฮาร์ท และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช โดยเฉพาะรายสุดท้ายเพิ่งทำการเปิดตัวไปหมาดๆเช่นกัน

สำหรับ หัวหอกชาวแม็กซิกัน เคยค้าแข้งลีกผู้ดีมาแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2010 ถึง 2014 ซัดไป 59 ตุงพร้อมคว้าถ้วยพรีเมียร์ลีกได้ถึง 2 สมัย ก่อนจะถูกปล่อยยืมตัวให้กับ เรอัล มาดริด และ ถูกขายต่อให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในราคา 7.3 ล้านปอนด์ ซึ่ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาบนลีกเมืองเบียร์ ถลุงไป 39 ลูกจากการลงสนาม 76 นัด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in