www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ซิสโก้' ลาเมืองยิ้มซบทีมลีกรองแดนกระทิง

By Tomorrow_sunday | July 22, 2017
ยอดดาวยิงชาวสแปนิช อดีตผู้เล่นกิเลินผยอง กลายเป็นแข้งคนใหม่ของ "โอซาซูน่า" ทีมน้องใหม่หน้าเก่าจากศึก เซกุนด้า ลีก สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สโมสร โอซาซูนา ทีมในเซกุนด้า ดิวิชั่น สเปน ประกาศคว้าตัว ซิสโก ฆิเมเนซ อดีตกองหน้า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแบบไม่มีค่าตัว ด้วยการเซ็นสัญญา 2 ฤดูกาล โดยมีออปชั่น ค่าฉีกสัญญา 6 ล้านยูโร เมื่อทีมอยู่ในลีกเซกุนดา และจะเพิ่มเป็น 8 ล้านยูโร กรณีการฉีกสัญญาเกิดขึ้นเมื่อทีมเลื่อนชั้นอยู่ในลาลีก้า

อดีตดาวยิง นิวคาลเซิล ย้ายมาอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 ของฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2016  ก่อนที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์ได้ รวมไปถึงช่วยให้ทีมกิเลนผยองสร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบแบ่งกกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกของสโมสร ก่อนที่จะถูกถอดชื่อออกในเลกที่สอง ซึ่งทีมได้ตัว เลอันโดร อัสซัมเซา และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เข้ามาเป็นนักเตะในโควตาต่างชาติแทนที่

สำหรับดาวยิงวัย 30 ปี เคยผ่านการเล่นในลา ลีกา สเปนกับ ลาคอรุญญ่า, ราซิ่ง ซานตาเดร์, คอร์โดบา และยังเคยไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับนิวคาสเซิ่ลมาอีกด้วย และย้ายมาเล่นกับ เมืองทอง หลังหมดสัญญากับ กอร์โดบา ทีมในเซกุนด้า และพาทีมคว้าแชมป์ได้ ก่อนที่จะกลับไปค้าแข้งในสเปนกับ โอซาซูน่า อีกครั้ง

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in