www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'บีบีซี' นอนยัน 'เชลซี' คว้า 'อ๊อกเหล็ก' เสริมทัพ

By Tomorrow_sunday | August 29, 2017
สำนักข่าวน่าเชื่อถือที่สุดในอังกฤษ ยืนยัน "อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" เตรียมย้ายร่วมทัพ "สิงห์ไฮโซ" ในราคา 35 ล้านปอนด์ แม้เจ้าตัวอยากกลายร่างเป็น "เดอะค็อป" ก็ตาม

บีบีซี สำนักข่าวจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าว อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลนมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์จาก อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ย้ายไปร่วมทัพคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้เจ้าตัวต้องการย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล มากกว่าก็ตาม

แชมเบอร์เลน ตกเป็นข่าวย้ายทีมไม่น้อยกว่า อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล เพราะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้มีข่าวกับลิเวอร์พูล ทว่าล่าสุดเป็นเชลซีที่เดินหน้าจริงจังและประสบความสำเร็จได้แข้งทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม ด้วยราคาที่คาดการณ์กันว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 35 ล้านปอนด์และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

ทั้ง อดีตดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่อาร์เซน่อลเสนอให้ในสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่าเจ้าตัวได้บอกกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าอยากย้ายทีมเพื่อความท้าทายใหม่ นอกจากนี้ทาง บีบีซี ได้มีการสอบถามไปยังว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของแข้งรายดังกล่าว แต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมา ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า "สิงห์บลูส์" ตกลงราคาซื้อ-ขายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลายเป็นนักเตะรายที่ 5 ของเชลซี เพื่อทำการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ต่อจาก อัลบาโร่ โมราต้า , วิลลี่ กาบาเญโร่ , ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ และอันโตนิโอ รูดิเกอร์

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in