www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ชลบุรี' รับอยากได้ 'อุ้ม' แต่ได้แค่ฝันกลางวัน

By Tomorrow_sunday | August 31, 2017
"ฉลามชล" ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ยอมรับโต้งๆอยากได้ "เจ้าอุ้ม" แบ็กซ้าย "กิเลนผยอง" มาเสริมทัพ แต่ของเป็นไปได้ยากเพราะงบประมาณมีจำกัด

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์สโมสรชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก ออกมาพูดถึงแนวทางการทำทีมในฤดูกาลหน้า พร้อมยอบรับว่า "ฉลามชล" มีงบประมาณทำทีมไม่ได้มากมายอะไรหากให้เทียบกับบรรดาบิ๊กทีมอื่นๆ แต่อย่างไรก็ดี งบปีหน้าก็คงไม่ได้ต่ำกว่าที่เรามีใช้ในปีนี้อย่างแน่นอน

"หากถามผมและทีมงานบริหารทีมว่ามีนักเตะรายไหนที่เป็นนักเตะที่อยากได้มาร่วมทีมซึ่งก็คงบอกว่าเป็นนักเตะในฝันมากกว่าเพราะในความเป็นจริงนั้นคงจะยากที่เราจะได้ตัวเขามาร่วมทัพด้วยนักเตะรายดังกล่าวก็คือ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของ เมืองทอง  แต่เราเองคงไม่มีงบประมาณที่จะจ้างให้เขามาเล่นกับเราแน่นอนเพราะเงินเดือนของเขานั้นเราสามารถนำมาเป็นค่าเหนื่อยนักเตะในทีมเราในขณะนี้ได้หลายรายทีเดียว"

สำหรับสถาณการณ์ปัจจุบันของสโมสรชลบุรี เอฟซี ขณะนี้รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง โตโยต้า ไทยลีก ลงสนามแข่งขัน 26 นัดเก็บได้ 44 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 15 คะแนน พร้อมทั้งตามหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ในโซนพื้นที่เข้าแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรเอเชีย อยู่ 9 คะแนนด้วยกัน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in