www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คอนเต้' เปิดการ์ดเล่น 10 คนก่อนพลาดแชมป์การกุศล

By Tomorrow_sunday | August 7, 2017
นายใหญ่ "สิงห์ไฮโซ" สุดผิดหวังเหลือ 10 คนสองแมตช์ติดบนเวมบลีย์ ก่อนพ่ายชวดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสรเชลซี ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นหลังจบการแข่งขันฟุตบอลการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังเสมอ อาร์เซน่อล ในเวลา 1-1 ก่อนมาพ่ายจุดโทษท้ายที่สุด 1-4

"นี่เป็นเกมที่สอง หลังจากเกม เอฟเอ คัพ ที่เราต้องจบลงด้วยการเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน สำหรับผมนี่เป็นเหตุผลที่เป็นเรื่องยากมากที่ผมจะพูดอะไรที่เกี่ยวกับการตัดสินนี้ ทุกคนล้วนทำงานหนัก พยายามกันเต็มที่เพื่อผลการแข่งขันที่ดีที่สุด เรามีช่วงปรีซีซั่นที่ยากลำบาก เรายังเหลือเวลาอีก 6 วันก่อนเกมลีกจะเริ่มต้นขึ้นและเราต้องมองไปข้างหน้าและมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่ของเรากันต่อไป"

สำหรับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เคยเหลือผู้เล่น 10 คนมาแล้วในเกม เกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อช่วงกลางปี ซึ่งเป็นทาง วิคเตอร์ โมเสส คนทำประตูออกนำของเกมดังกล่าว ก่อนที่ล่าสุด เปโดร จะถูกใบแดงช่วงนาทีที่ 80  ซึ่งจังหวะนี้เอง "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ลูกฟรีคิก และเปิดเข้ามาให้ เซอัด โคลาซินัช โหม่งตุงตาข่าย ตีเสมอ 1-1 ก่อนพ่ายจุดโทษไปในท้ายที่สุด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in