www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'เจ๊เดียร์' ไม่ปลื้มเจ้าภาพจัด 'ไทย' หวดบ่าย 4

By Tomorrow_sunday | August 25, 2017
ทัพ "ช้างศึกซีเกมส์" เจอฤิทธิ์เจ้าภาพจัดลงหวดตั้งแต่บ่าย 4 โมง พบ เมียนมาร์ รอบตัดเชือก ขณะที่ มาเลเซีย ขอหลบแดดรอพบ อินโดนีเซีย ตอน 1 ทุ่ม ด้าน “คุณเดียร์” ผู้จัดการสาวคนเก่ง สุดมั่นลูกทีมเอาอยู่รับมือได้ ส่วน “เจ้าไอซ์” ลั่น นาทีนี้ไทยใครก็ได้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ในรอบรองชนะเลิศ ที่ ทีมชาติไทย มีคิวลงสนามพบกับ ทีมชาติเมียมาร์ ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 ซึ่งล่าสุด ได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมของผู้จัดการทีมทั้ง 4 ชาติ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้

โดยทาง วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาิตไทย ได้เปิดเผยหลังหลังเสร็จสิ้นการประชุมว่า “พรุ่งนี้ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันกับ เมียนมาร์ เวลา 16.00 น. (15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ทางเราจะใส่ชุดสีน้ำเงินลงแข่งขัน เกมกับ เมียนมาร์ ถือเป็นเกมชี้ชะตาก่อนที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ยังไงก็ขอแรงใจแรงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทยเพื่อเป็นแรงผลักดันให้ทีมสามารถผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ และคว้าเหรียญทองมาให้ได้ตามเป้าหมายด้วยค่ะ” 

“ส่วนเวลาการแข่งขันตอนแรกในห้องประชุมเราก็ได้พยายามพูดคุยเพื่อขอเลื่อนเวลามาเป็นช่วง 20.45 น. แต่ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันก็ได้ให้เหตุผลทางการจัดการแข่งขันหลายเรื่องทำให้ไม่สามารถเลื่อนการแข่งขันตามคำขอของเราได้ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะน้องๆ นักเตะของเราแข่งขันในเวลา 16.00 น. มาโดยตลอด เชื่อว่าสภาพร่างกายและความแข็งแกร่งของทุกคนน่าจะคุ้นชินกับสภาพอากาศแล้ว และหากเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ เราก็จะมีเวลาพักอีก 2 วัน ซึ่งนักเตะทุกคนน่าจะมีความพร้อมอย่างเต็มที่หลังจากนั้น ส่วนเรื่องของเงินอัดฉีดหากเราสามารถคว้าเหรียญทองได้ตนจะมีเงินสนับสนุนก้อนใหญ่ให้กับทีมแน่นอน”


ส่วน “เจ้าไอซ์” สิทธิโชค กันหนู ดาวเตะทีมชาติไทย เผยว่า ”เป้าหมายของเราหลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ คือการเก็บชัยชนะให้ได้อย่างเดียว ไม่ว่าจะเจอกับทีมใดพวกเราทุกคนพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่ เราเชื่อในศักยภาพของกันและกัน ไม่ว่าเราจะเสียเปรียบเรื่องของเวลาที่ได้พักอาจจะน้อยกว่าทีมอื่น แต่ตนมั่นใจนักเตะทุกคนสามารถทำสำเร็จตามเป้าหมายได้”

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เมียนมาร์ จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.60 ที่ สนาม เอ็มพีเอส เซลายาง สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ทั้งนี้ รอบชิงชนะเลิศจะทำการแข่งขันวันอังคาร์ที่ 29 สิงหาคม ซึ่งจะทำการชิงเหรียญทองแดง และ เหรียญทอง ในวันเดียวกัน แต่ขณะนี้ยังไม่มีการกำหนดเรื่องของสนามและเวลา ที่ใช้ในการแข่งขัน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in