www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ประมุขบอลไทย ชมแทคติก "โค้ชโย่ง" บอลเหนือชั้น

By Tomorrow_sunday | August 30, 2017
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แย้มเก้าอี้กุนซือ "ช้างศึก" ยู 23 ยังแข็งแรง พร้อมอยู่โยงจนจบศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่แดนมังกร หลังเห็นชอบกับแทคติกการเล่นที่มีเอกลักษณ์และสามารถทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ให้โอวาทและให้กำลังใจ นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนดวล อิรัก ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีม ในวันพฤหัสบดี ที่ 31 ส.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมเปิดใจชอบการเล่นของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ หลังเสียเพียงแค่ 1 ประตูอีกทั้งยังเป็นการเสียจากจุดโทษอีกตะหาก

“นั่นคือคำตอบสุดท้ายถ้าไม่แพ้นั่นก็คือไม่เสียคะแนน ก็อยากให้หลายๆคนคิดตรงนี้ด้วย บางครั้งรูปแบบการเล่นก็ไม่สำคัญเท่าแต้มเหนือกว่า ผมคิดอย่างนี้นะครับ เพราะว่าผมไม่ใช่นักฟุตบอล ไม่ใช่โค้ช เพราะว่าโค้ชเขายอมรู้สถานการณ์ว่าควรจะเล่นแบบไหนทำแบบไหนบางทีอาจจะเป็นแทคติกของโค้ชก็ได้เราก็ไม่รู้ มีหลายๆอย่างซึ่งบางทีดูเหมือนเป็นเรื่องตลกแต่มันเป็นแทคติกซึ่งผมมองว่าบางทีมันเป็นเรื่องเหนือชั้น หรือไม่มีใครคาดคิดนี่คือเรื่องสำคัญ”

ทั้งนี้หลังจบการแข่งขันซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ทีมชาติไทย จะได้รับเงินอัดฉีดยอดรวมเบื้องต้น 20 ล้านบาท จากกลุ่มบริษัทเครือโภภัณฑ์ จำนวน 5 ล้านบาท , จาก ธนาคารไทยพาณิชย์จำนวน 3 ล้านบาท , จาก กลุ่มบริษัท Gulf Energy Group จำนวน 3 ล้านบาท , จาก แพลน บี มีเดีย จำกัด จำนวน 2 ล้านบาท , จาก บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด จำนวน 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีงบจากกองทุนพัฒนากีฬาชาติของการกีฬาแห่งประเทศไทยอีก 4 ล้านบาท (นักเตะรายละ 200,000 บาท) อีกทั้งยังมีส่วนของ "มาดามเดียร์" อีกด้วยและยังไม่สรุปรวมจากบรรดาห้างร้านต่างๆในช่วงนี้อีก

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in