www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'บักเจิด' เว้า พวกสูยาสนลน 'หงษ์' อ้ายหมานเงินหมานทอง

By Tomorrow_sunday | August 7, 2017
ตำนานยอดมิดฟิลด์ทัพ "หงษ์แดง" เชื่ออดีตต้นสังกัดพร้อมทุ่มเงินค้วายอดแข้งเข้าทีม หลังสถานะการณ์เงินของทีมดีขึ้น ชี้หากกุนซือชาวดอยช์จัดการปรบจุดพร่องบางจุดได้ก็จะเป็นทีมสุดแกร่งบนปฐพี

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์พลังไดนาโมของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ ประเทศอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นถึงอดีตต้นสังกัดว่า อาจจะมีการเสริมทัพเพิ่มเติมอีกเร็วๆนี้ หลังจากที่ผ่านมาได้นักเตะเข้าสู่ทีมเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น และยังต้องสูญเสีย อดัม ลัลลาน่า จากอาการบาดเจ็บไปอีก

"การบาดเจ็บของ อดัม ถือเป็นข่าวร้ายครั้งใหญ่ของทีม อดัม เป็นนักเตะที่โดดเด่น มีความเชื่อมั่นสูง แต่พวกเขาเพิ่งคว้า โมฮาเหม็ด เข้ามาร่วมทีม ขณะที่ ซาดิโอ ก็กลับมาลงสนามได้แล้ว ซึ่งผมก็หวังว่า ฟิลิปเป้ จะอยู่กับทีมต่อ เวลานี้ ลิเวอร์พูล ดูอันตรายมากในเกมสวนกลับเร็ว หากพวกเขาเรียนรู้วิธีที่จัดการเกมนอกบ้าน และการป้องกันที่ดีกว่านี้อีกนิด ผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่งเลยทีเดียว"

"จนถึงวันนี้ มันยังเหลือเวลาอีก 3 สัปดาห์ในการเสริมทัพ ปีก่อนพวกเขาทำได้เยี่ยมกับการเจอกับทีม 6 อันดับแรก อีกทั้งยังมีสถิติที่ดีมากๆช่วง ปรี-ซีซั่น ซึ่งพวกเขาดูแข็งแกร่งสุด แต่ช่วง 3 สัปดาห์ที่เหลือของตลาดซื้อขายนักเตะ ผมเองคงไม่แปลกใจหาก เจอร์เก้น จะงัดเอาแผนบางอย่างที่เก็บไว้ออกมา เขาอาจจะซื้อนักเตะดังๆ มาร่วมทีมอีก 2 คนก็เป็นได้"


สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะของ ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาจัดการคว้านักเตะมาได้ 3 รายด้วยกันทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , โดมินิค โซลันเก้ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แต่ยังมีระยะเหลืออีก 3 สัปดาห์จนถึงสิ้นสุดเดือนสิงหาคม ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้จะปิดลง

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in