www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'เจนรบ' โพสต์ขอโทษหลังคอมเมนต์เดือด 'แฟนบอล'

By Tomorrow_sunday | August 31, 2017
เป็นบทเรียนครั้งสำคัญให้กับกองหน้าวัยรุ่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยในอนาคต หลัง เจนรบ สำเภาดี ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ ออกมาขอโทษที่แสดงความเห็นในเชิงไม่สุภาพในโลกไซเบอร์

เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ 2017 ไปแสดงความเห็นตอบโต้แฟนบอลอย่างดุเดือดในเฟสบุ๊ค หลังถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นในรอบชิงชนะเลิศว่าไม่เล่นเพื่อทีม 

ซึ่งก็มีชาวไซเบอร์ตาไวแคปหน้าจอเอามาเผยแพร่ต่อถึงความไม่เหมาะสมของดาวเตะรายนี้ ที่ขาดน้ำอดน้ำทนต่อการถูกวิพกากษ์วิจารณ์การเล่นในสนาม 

ล่าสุดเฟสบุ๊คบัญชี - เจนรบ สำเภาดี - ซึ่งเป็นของดาวเตะวัย 22 กะรัตจริง ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจต่อการกระทำไม่เหมาะสมนั้นโดยมีข้อความว่า

"ผมต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยครับ เป็นเพราะผมขาดการยับยั้งชั่งใจจนทำให้เหตุการณ์บานปลาย ผมอารมณ์ร้อน ด้วยความที่จริงจังและทุ่มเทกับฟุตบอลมาก จนตอบโต้ไปด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ แต่ผมจะขอปรับปรุงตัวครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำทุกอย่าง"

"ผมจะนำไปปรับปรุงและแก้ไขเพื่อพัฒนาตัวเองให้เกิดประโยชน์แก่ทีมชาติไทยต่อไปครับ"


แน่นอนแฟนบอลไทยก็เข้าไปกดไลค์ พร้อมพิมพ์ข้อความให้กำลังใจ ดาวเตะเหรียญทอง ซีเกมส์ พร้อมยกเป็นบทเรียนสำคัญในอนาคต หลังจากภารกิจทีมชาติไอ้หนุ่มจากสุรินทร์ ก็ไปรายงานตัวกับสโมสร บีอีซี เทโรฯ เพื่อลงเตะไทยลีก หลังโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ วันที่ 10 ก.ย. พบกับ ไทยฮอนด้า 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in