www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'เจนรบ' หัวร้อนด่าแฟนว่อน 'โลกโซเชี่ยล'

By Tomorrow_sunday | August 30, 2017
ดราม่าบอลไทยอีกแล้ว หลังกัปตันทีม "ช้างศึกซีเกมส์" ชุดคว้าแชมป์เหรียญทอง ที่มาเลเซีย ออกอาการเดือด คอมเมนต์ท้ารบกับแฟนบอลตัวเองยับ พร้อมขับไล่ไปเก็บขยะช่วยสังคมดีกว่าไหมเพ่

กลับมาสู่แดนสยามได้เพียงหนึ่งวันก็เกิดเรื่องเสียแล้ว หลัง "เจ้าเจนรบ" เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย ชุดเหรียญทอง ซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย ไล่คอมเมนต์กับแฟนบอล ที่เข้ามาคอมเมนต์เชิงต่อว่า จนกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมไปทั่วทั้ง โซเชี่ยล

โดยคอมเมนต์ของแฟนบอลที่ชื่อว่า Pentor Nititep พูดถึงเกมรอบชิงกับเจ้าภาพมาเลเซีย โดยโพสต์จังหวะทีมชาติไทยกำลังเล่นโต้กลับโดยที่ เจนรบ สำเภาดี เลือกลากบอลไปเองแทนที่จะจ่ายให้เพื่อนในตำแหน่งที่ดีกว่า พร้อมข้อความ "แค่อยากถาม #จังหวะนี้ทำไมมึงไม่จ่าย #แต่ก็ยังดีใจที่ได้แชมป์"

จากนั้นไม่นาน เจนรบ ก็เข้ามาตอบข้อความเองด้วยพิมพ์ว่า "ทำไมมึงไม่มาเล่นละมีปันยามาเล่นไหมหรือได้แค่นี้กัดเค้าไปทั่วไร้สาระ" ซึ่งแฟนบอลคนดังกล่าวก็ตอบโต้กลับคืนมาว่า "กุไม่ได้กัด กุแค่ถามเฉยๆๆๆ" 

โดยเรื่องไม่หยุดแค่นั้น เจนรบ โต้คืนอีกยกว่า "มึงมาเล่นเองดิมีปันยาไหมถามแค่นั้นกับอ่ะ" พร้อมแท็กชื่อแฟนบอลดังกล่าว และทิ้งท้ายสุดแสบว่า "อีกอย่างนะครับฝากไว้เลยคับเลิกไร้สาระแล้วไปเก็บขยะช่วยสังคมดีกว่าคับพี่"

หลังมีคนตัดข้อความตอบโต้กันดุเดือดออกมาลงต่อในเพจต่างๆ ก็มีแฟนบอลเข้าไปแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่มองไปในทิศทางเดียวกันว่า แข้งกัปตันทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2017 ประพฤติปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม และมีทรรศนคติที่ไม่ถูกต้องต่อคำวิจารณ์ 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in