www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เจนรบ' ลุ้นประเดิมตัวจริงบู๊ 'เหงียน' บ่ายนี้

By Tomorrow_sunday | August 23, 2017
"ช้างศึกซีเกมส์" หลังพิงฝา ต้องเอาชนะเวียดนามให้ได้สถานเดียว เพื่อตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือก ด้าน "โค้ชโย่ง" วางหอกคู่ "เจนรบ-พิชา" พร้อมจับ "วรชิต" เล่นหน้าต่ำ

ทีมลูกหนังทีมชาติไทยชุดสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 "กัวลาลัมเปอร์เกมส์2017" ที่ประเทศมาเลเซียเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 19-30 ส.ค.60 โดยทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยเตรียมลงเล่นเกมรอบแรกนัดสุดท้ายพบเวียดนามเพื่่อลุ้นเข้ารอบรองต่อไป โดยถือเป็นเกมชี้วัดว่าจะได้เข้ารอบรองหรือไม่อย่างไร

"โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยว่า “เรามีความมั่นใจว่าจะเข้ารอบรองชนะเลิศได้ ซึ่งต้องชนะสถานเดียว โดยนักเตะทุกคนรู้เป้าหมายว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะเข้ารอบ การเจอกับ เวียดนาม พวกเขามีเป็นทีมที่มีเกมรุกที่ดี ซึ่งเราจะต้องรัดกุมในเกมรับ รวมถึงเน้นในจังหวะเกมรุกที่เราจะต้องเด็ดขาดในการทำประตู เกมนี้อยู่ที่จังหวะใครจังหวะมัน เวียดนาม แม้ว่าจะทำเกมรุกได้ดี แต่พวกเขายังไม่เคยเจอเกมกดดันแบบนี้ ผมว่าสถานการณ์ตอนนี้พวกเขากดดันกว่าเราแน่นอน เพราะเราผ่านความกดดันต่างๆมาแล้ว" 

"ส่วนสถิติที่ผ่านมาแม้เราจะเคยเอาชนะพวกเขามาได้ถึง 3 ครั้ง แต่เกมวันพรุ่งนี้เราจะไม่ประมาท โดยการจัดทัพจะมีการเปลี่ยนแปลงในบางตำแหน่งเพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุด โดยเชื่อมั่นว่าเรายังเป็นทีมอันดับ 1 และดีที่สุดของอาเซียน ก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคนส่งมาให้กับทีมชาติไทยด้วย เราจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และนำความสำเร็จกลับไปมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนให้ได้"


ส่วนความพร้อมของทีมนัดนี้ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชของทีม จะไม่สามารถใช้งาน ชัยวัฒน์ บุราญ ที่ยังติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้าย ส่วนนักเตะที่มีอาการตะคริวในเกมนัดล่าสุด สามารถเรียกความฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้อีกครั้ง โดยจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊กับ เวียดนาม

โดย 11 นักเตะที่คาดว่าจะใช้งานในเกมนัดนี้ ผู้รักษาประตูยังใช้บริการของ นนท์ ม่วงงาม เฝ้าเสาประตู แนวรับ รัตนากร ใหม่คามิ กับ สุริยา สิงห์มุ้ย จะกลับมาประจำการแบ็คขวา-ซ้ายอีกครั้ง โดย ศฤงคาร พรหมสุภะ กับ วรวุฒิ นามเวช ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาร์ฟให้กับทีม

แผงมิดฟิลด์ นพพล พลคำ คุมจังหวะเกมกลางสนามร่วมกับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เกมรุกวาง พิชา อุทรา จะกลับมาสร้างสรรค์เกมร่วมกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา พร้อมกับวาง เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมยืนล่าตาข่ายแดนหน้า โดยทีมชาติไทยจะใส่ชุดสีขาวลงทำการแข่งขันนัดนี้

ด้าน เหงียน ฮู ทรัง เฮดโค้ชเวียดนาม ที่ต้องการเพียงผลเสมอก็จะเข้ารอบรองชนะเลิศทันที เกมนี้จะส่ง หลุง ซูอั่น ปั้นเกมกลางสนามกับ ดู ด่วย มันห์ ปล่อยให้ เหงียน คอง เฟือง ร่ายเกมรุกับ แวน ต่วน โดยมี โฮ ต่วน ไต่ ล่าตาข่ายให้กับทีม

โดยการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” นัดที่ 5 ของกลุ่ม บี ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม จะแข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 24 ส.ค.60 ที่ สนาม เอ็มพีเอส เซลายาง สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ซึ่งทีมชาติไทยหากชนะจะการันตีเข้ารอบรองทันที หากเสมอกับแพ้ถือว่าโอกาสรอดยาก 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in