www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ส.บอล โต้แบนแมตช์คอมยุดยา ปล่อยแข้งจูงแม่ลงสนาม

By Tomorrow_sunday | August 8, 2017
โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกกโรงโต้กระแส แบนแมตช์คอมคู่ อยุธยา ยูไนเต็ด ยืนยันยังไม่ได้นำเอาเข้าประชุมและมีบทลงโทษใดๆทั้งสิ้น ชี้เป็นกิจกรรมที่ดีแต่ขั้นตอนการจัดงานไม่ถูกเท่านั้น

จากกรณีที่มีข่าวว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้มีบทลงโทษทีม อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมระดับไทยลีก 3 โซนบน และลงโทษทางวินัยผู้ควบคุมการแข่งขัน เกมดังกล่าว 3 นัด เนื่องจากปล่อยปละละเลยให้มีการจัดกิจกรรมจูงแม่ลงสนามฟุตบอลฯในเกมเปิดบ้านรับ ขอนแก่น เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางเวลานี้

ล่าสุด พาทิศ ศุภพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมาแถลงยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวว่า ยังไม่ได้นำเอาเรื่องดังกล่าวเข้าประชุมและมีบทลงโทษทางวินัยกับผู้ควบคุมการแข่งขันแต่อย่างใด เพียงแค่มีการเรียกมาตักเตือนเพื่อพูดคุยถึงระเบียบการตามที่ บริษัท ไทยลีก ออกกฏไว้เท่้านั้น

"ตามระเบียบจริงๆแล้วการทำกิจกรรมใดๆก็ต้องขออนุญาต บ.ไทยลีก ล่วงหน้า โดยผู้ควบคุมการแข่งขัน ไม่มีสิทธิ์อนุญาตหน้างาน กรณีนี้ถือว่า อยุธยา ยูไนเต็ด มีวิธีการจัดกิจกรรมไม่ถูกต้อง”

“ในส่วนของ ฝ่ายผู้ควบคุมการแข่งขัน ทาง บ.ไทยลีก ก็จะเรียกมาคุยและว่ากล่าวตักเตือนเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก แต่ไม่มีการลงโทษทางวินัยใดๆ ส่วนอยุธยาจะโดนลงโทษหรือไม่นั้น ในใบรายงานไม่มีเขียนมา ดังนั้นประชุมวันนี้จึงไม่มีคุยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว”

“อย่างไรก็ตามเมื่อเราเห็นเหตุการณ์จากคลิปแล้ว ก็อาจจะประชุมกันหารืออีกทีว่าจะดำเนินการอย่างไรบ้าง”


สำหรับ ผู้ควบคุมการแข่งขันแมตช์ดังกล่าวคือทาง  “เตโชดม ศรีชมภู” อนุญาตให้ แข้งนักรบอโยธยา สามารถนำคุณแม่ลงสู่สนามพร้อมนักฟุตบอลได้ จนได้รับ บเสียงชื่นชมจากสื่อหลายสำนัก และคือเรื่องดีงามทีวีออกข่าวแทบทุกช่องเพจกีฬาเพจข่าวก็เอาคลิปนี้มาลงมีคนชื่นชมทั้งประเทศ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in