www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ทีมนอกลีก' ขอเสือกแถลงซิว 'เนย์มาร์' เสริมทัพ

By Tomorrow_sunday | August 4, 2017
ทีมระดับนอกลีกของอังกฤษ ติดตลกประกาศคว้าตัว "สตาร์บราซิเลียน" ซึ่งถูกตัดต่อสวมชุดเหย้าของทีม พร้อมประกาศขึ้นตัวปีสูงถึง 128 ล้านบาท

นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก เนชั่นแนล ลีก นอร์ธ หรือระดับนอกลีกของประเทศอังกฤษ สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศคว้าตัว เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวยิงค่าตัวสถิติโลกคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ทาง บาร์เซโลน่า แถลงการณ์ว่า "สตาร์บราซิเลียน" ได้จ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 222 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 8,658 ล้านบาท จึงส่งผลให้กลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ ทันที และทาง นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด จึงสบช่องสร้างเสียงหัวเราะด้วยการประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ ว่าพวกเขาได้มีการเซ็นสัญญาตัดหน้า เปแอสเช เป็นที่เรียบร้อย

"ขอต้อนรับ @neymarjr เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าเราตัดหน้า @PSG_inside ได้แล้ว! ขณะเดียวกัน ตอนนี้มันก็จะมีการขึ้นราคาตั๋วปีของเราเป็น 2,845,212 ปอนด์ (ประมาณ 128.03 ล้านบาท) ด้วย" 

สำหรับแรงจูงใจของ นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า พวกเขาอยากทำให้ทุกคนได้คลายเครียดเท่านั้น ก่อนที่อีกประมาณ 2 วันจะต้องกลับมาจริงจังกับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่รออยู่ 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in