www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ซุงะ' วอนคนไทยอย่าด่า หลังเจอเอฟซี 'ชนาธิป' ถล่มไอจี

By Tomorrow_sunday | August 7, 2017
แบ็กซ้ายวัย 18 ปี อ้อนวอนแฟนไทยแลนด์โปรดเห็นใจ อย่าถล่มไอจีส่วนตัว หลัง "เมสซี่ประเทศไทย" แอสซิสต์ ช่วยตนเบิกร้องสกอร์แรกในชีวิตกับต้นสังกัด พร้อมยืนยันความสัมพันธ์สนิทสนมกับเพลย์เมคเกอร์ชาวสยามเป็นอย่างดี

ไดกิ ซุงะ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 18 ปีของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ยกเครดิตให้กับทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อนร่วมทีมชาวไทย หลังจ่ายตัดแนวรับ เซเรโซ โอซาก้า แบบถวายพานยกแผง ก่อนที่เจ้าจะใส่ส์เบิกร้องประตูแรกนชีวิตการค้าแข้งของตัวเองได้สำเร็จ

"นั่นคือประตูแรกในชีวิตการเป็นนักเตะอาชีพของผม มันยอดเยี่ยม ผมมีหน้าที่แค่ส่งบอลเข้าประตูเท่านั้น การผ่านบอลของ ชนาธิป นั้นยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเขาเหมือนจะเสียหลักจากการทรงตัวไปแล้ว แต่กลับผ่านบอลมาที่ผมได้อย่างเหนือชั้น จนทำให้ยิงประตูแรกอย่างเป็นทางการของตัวเองได้"

"ผมกับเจ เราสนิทกันพอสมควร เราไปกินข้าวด้วยกัน เจอกันที่ร้านกาแฟ แต่กลับมีคนมองว่าเราทั้งสองคนไม่ลงรอยกัน แต่อันที่จริงเราเป็นเพื่อนกันนะ แล้วตอนนี้ก็มีแฟนบอลไทยเข้ามาแสดงความคิดเห็นและคอมเมนต์กัน ลงในไอจีผมเยอะเลยทีเดียว"


ทั้งนี้ ไดกิ ซุงะ เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ของ เจลีก ฤดูกาล 2017 โดยเจ้าตัวเริ่มไต่เต้าจากการเป็นเด็กฝึกของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ก่อนจะมีโอกาสเล่นชุดใหญ่ให้กับทีมใน เจทู ปี 2016 ซึ่งได้รับโอาสลงสนาม 5 นัด ก่อนที่จะได้รับความไว้วางใจประจำการแบ็กซ้ายบนเวทีลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ช่วงระยะหลังถึง 7 นัดด้วยกัน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in