www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'นายกอ๊อต' ลั่น ช้างศึกซีเกมส์ไม่ต้องกลัว มีอะไรผมลุยเอง

By Tomorrow_sunday | August 26, 2017
ประมุขบอลไทย ประกาศลั่นถึงน้องๆ "ช้างศึกซีเกมส์" ไม่ต้องหวั่นอะไรกับการเจอเจ้าภาพ แม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารย์บนโลกโซเชี่ยลที่ขนานนามว่า เป็นการแข่งขัน "ซีโกง 2017" ก็ตาม พร้อมลั่นหากมีอะไรไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นผมลุยเอง

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาแสดงความเห็นถึง ทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ วรวุธ ศรีมะฆะ หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในการป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ซึ่งจะต้องพบกับทีมเจ้าภาพ มาเลเซีย ในวันอังคาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้

"ผมได้ดูทีมชุดนี้ถึงประเทศมาเลเซีย และเฝ้าติดตามผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ซึ่งผมเองได้เห็นถึงการพัฒนาของผู้เล่นทุกน และพวกเขาเองสามารถฝ่าฟันกันจนมาถึงรอบชิงชนะเลิศของซีเกมส์ ได้เป็นผลสำเร็จอย่างน่าภาคภูมิใจมากทีเดียว"

"ผมเชื่อว่าในรอบชิงชนะเลิศ จะเจอกับทีมใดก็ได้ ยิ่งได้เจอกับเจ้าภาพมาเลเซียแบบนี้ ยิ่งสนุก ผมหวังว่าทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นอย่างใสสะอาดบริสุทธิ์ยุติธรรม ซึ่งหากไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านี้ ผมคิดว่าทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะได้เป็นผลสำเร็จ แต่หากมีอะไรนอกเหนือกว่านั้น ผมสัญญญาผมจะลุยเอง"


สำหรับโปรแกรมนัดชิงเหรียญทองและเหรีญทองแดง จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยคู่ชิงที่ 3 จะลงแข่งในเวลา 15.30 น. (ตามเวลาในไทย) ในขณะที่เกมคู่ชิงชนะเลิศจะลงแข่งในเวลา 19.45 น. (ตามเวลาในไทย)

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in