www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'โค้ชโย่ง' ลั่น คีย์บอร์ดไหนเก่งแน่จริงมาทำ

By Tomorrow_sunday | August 30, 2017
เฮดโค้ชแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ ตอกกลับนักวิจารณ์ทั้งหลายแหล่ หลังถล่มยับนัดเสมออิเหนา พร้อมดูถูกสารพัดแต่กลับหายหัวเมื่อตนพาทีมคว้าแชมป์

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เปิดใจหลังพาทัพ ช้างศึกวัยรุ่นประสบความสำเร็จภารกิจป้องกันแชมป์ซีเกมส์ 3 สมัยซ้อน อีกทั้งยังเป็นแชมป์สมัยที่ 16 ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะเจ้าภาพ มาเลเซีย 1-0 ที่สนาม ชาห์ อลัม สเตเดียม เมื่อค่ำคืนเมื่อวานที่ผ่านมา 

"ดีใจครับอย่างน้อยเราก็ไม่เสียประตูได้อีกเกม ทัวร์นาเม้นต์นี้เราเสียประตูจากจุดโทษและเรายิงได้ทุกเกม เราแสดงให้เห็นว่าเกมรับเรายอดเยี่ยม จริงๆแล้วทุกทีมแข็งแกร่งเกือบทุกทีม วันที่เราเล่นกับอินโดฯ อาจจะเป็นเกมแรก ทั้งการเจอเมียนมาร์ , เวียดนาม มาเลเซีย ที่อยู่ในระดับเดียวกับเรา เราอาจจะโชคดีที่ไม่เสียประตู"

"ต้องขอบคุณเจ้าภาพมาเลเซียที่มีแฟนบอล 80,000 คนเข้ามาดูเกมนี้ เด็กทุกคนขอเราได้ประสบการณ์ไปเยอะ ถ้าไม่ใช่ทัวร์นาเม้นต์แบบนี้ หรือ ซูซูกิ คัพ โอกาสที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลระดับนี้คงเป็นไปไม่ได้ สำหรับประตูชัย มันคือสิ่งที่เราไม่ได้คาดคิดว่าเขาจะชกเขาประตูตัวเอง ถือเป็นความโชคดีของเราด้วย"

"ผม ทำ ได้ สามคำสำหรับความสำเร็จครั้งนี้หลังโดนวิจารณ์หนักมาโดยตลอด จากนี้คงต้องขอกลับบ้านหาภรรยาก่อนและจะไปตามหาคนที่ด่าผมด้วย (หัวเราะ) ผมว่าการได้แชมป์ที่มาเลเซีย มันยากนะ แต่ผมและเด็กๆทำได้ ส่วนเสียงวิจารณ์ ถ้าเก่งจริงก็มาทำเอง"

"เราบอกตั้งแต่ก่อนมาซีเกมส์ ชุดนี้คือนักเตะชุดที่พร้อมที่สุด แต่ยังไม่ดีที่สุด เรายังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกหลายคนที่บ้านเรา เราต้องกลับไปพัฒนาเกมรุกเพื่อไต่เลเวล เราน่าจะทำได้ ที่ผ่านมาเราอุ่นเครื่องกับทีมระดับนี้บ่อยและเราทำได้ดี"


สำหรับ ทีมฟุตบอลชาย ชาติไทย ทั้งนักเตะ ทีมงานและสต๊าฟโค้ช จะเดินทางกลับสู่ประเทศไทยด้วย สายการบินไทย เที่ยวบิน TG416 และออกเดินทางวันนี้ช่วง 13.20 และถึงประเทศไทยแล้วเมื่อประมาณ 14.30 น. ที่ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in