www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'โค้ชโย่ง' ยัน มัวแต่โฟกัสเกมส์จนไม่รู้ว่าไทยชนะแล้ว

By Tomorrow_sunday | August 26, 2017
เฮดโค้ช "ช้างศึกซีเกมส์" เผย คิดว่าเหลือเวลาอีก 15 นาที หลังหัวหอกกัปตันทีมโขกประตูชัยช่วงทดเจ็บ ยัน โฟกัสแต่เกมมากจนไม่รู้ตัว

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดลุญสึกการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เปิดหลังจบการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ที่สามารถเฉือนเอาชนะ เมียนมาร์ ช่วงทดเจ็บ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง ทีมชาติมาเลเซีย กับ ทีมอินโดนีเซีย ช่วงค่ำวันนี้เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

"ต้องยอมรับว่าตอนช่วงทดเจ็บ ที่ เจนรบ โหม่ง ผมยังคิดว่าเหลืออีก 15 นาทีด้วยซ้ำ แต่ทีมงานมาบอกว่าหมดเวลาแล้ว คือใจมันจดจ่ออยู่กับเกมมากจนไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกทีคือเราชนะ เขาไปลุ้นเหรียญทองป้องกันแชมป์"

"เราก็เครียดมาตลอด แต่ผมก็มีลูกทีม สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงสื่อมวลชนที่ให้กำลังใจด้วย และผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ของนักข่าวก็อยู่ข้างผม คอยปกป้องผม เพราะก็ต้องเอาใจช่วยทีมชาติไทยเหมือนกัน"

"ส่วนในภาพรวมของเราในซีเกมส์ครั้งนี้ อย่างน้อยเราก็ดีมาเรื่อยๆ แม้ไม่ดีที่สุด เราเอาตัวรอดได้ นักเตะที่เลือกมาอาจไม่ดีที่สุดแต่พร้อมที่สุด และทุกคนทำหน้าที่ได้ดีแล้ว"


นอกจากนี้ โค้ชโย่ง ยังได้มอบชัยชนะในเกมนี้ให้กับนาย ณัฐพงษ์ สมสินสวัสดิ์ และ นาย กษิดิ์เดช กล้ากลางสมร 2 เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in