www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คอลีน' สั่งแบน 'พี่บราวน์' หลังชวน 'รูน' พากันเหี้ย

By Tomorrow_sunday | September 26, 2017
ภรรยาสุดที่เลิฟอดีตหอกกัปตัน "สิงโตคำราม" ออกคำสั่งสามีเลิกคบ "เวส บราวน์" อดีตเพื่อนร่วมสังกัด "ปีศาจแดง" ซะหากต้องการให้ชีวิตคู่ของทั้งสองคนเดินต่อไป

รายงานจาก เดอะ ซัน เปิดเผยว่า คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสาวลูก 4 ของ เวย์น รูนี่ย์ สั่งให้สามีเลิกคบกับเวส บราวน์ อดีตเพื่อนร่วมสังกัดสมัยค้าแข้งให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเชื่อว่าเพื่อนซี้รายนี้ มีอิทธิพลในเชิงลบกับพฤติกรรมของสามีมาโดยตลอด

โดยแหล่งข่าวอ้าง เวย์น รูนี่ย์ เพิ่งไปก๊งเหล้ากับ เวส บราวน์ ก่อนที่จะถูกภรรยาเจ้ากรรม ยื่นคำขาดให้เลิกออกไปเที่ยวกลางคืนกับ เพื่อนซี้ผีซ่าส์ รายนี้ซะหลังศูนย์หน้าน้ำหนักเกินรายนี้ เสียเงินระหว่างการเล่นพนัน 500,000 ปอนด์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งคอลีนได้ยื่นคำขาดให้เจ้าตัวเลิกพฤติกรรมดังกล่าวหากยังอยากใช้ชีวิตคู่ต่อไปด้วยกัน

ทั้งนี้กองหน้าทีม "เอฟเวอร์ตัน" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวขณะขับรถของ ลอร่า ซิมพ์สัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คอลีนไปพักร้อนพอดิบพอดี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวถูกศาลตัดสินสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 2 ปี และต้องบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมโดยไม่ได้รับค่าจ้างอีก 100 ชม.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in