www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ESPN ตีข่าว 'โค้ชซิโก้' ตอบรับข้อเสนอคุมทัพ 'ดาวทอง' แล้ว

By Tomorrow_sunday | September 24, 2017
สื่อเจ้าดังระดับโลก รายงาน อดีตแม่ทัพ "ช้างศึก" และ "สิงห์เจ้าท่า" ตกลงยอมรับข้อเสนอ คุมทีมชาติเวียดนามแล้ว คาดรอการเปิดตัว ในสัปดาห์หน้า พร้อมรับค่าจ้าง 3 ล้านบาทต่อเดือน

ESPN สื่อระดับโลกรายงานข่าว เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย และสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ซึ่งเพิ่งมีการประกาศลาออกอย่างเป็นทางการหลังเพิ่งรับงานคุมเกมลีกได้ 90 วัน ตกลงยอมรับข้อเสนอจากสมาคมฟุตบอลทีมชาติเวียดนาม แล้ว

ทั้งนี้ "โค้ชซิโก้" ยังคงอยูาในความสนใจของทีมชาติเวียดนามมาโดยตลอด แม้เจ้าจะประกาศลาออกจากการคุมทีมถึง 2 ครั้งในรอบ 6 เดือนนับตั้งแต่ประกาศอำลาทีมชาติไปในช่วงเดือนเมษายน ก็ตามเนื่องจากในเวลานี้ทางทัพ "ดาวทอง" กำลังมองหานายใหญ่รายใหม่อยู่พอดี

ขณะที่เจ้าหน้าที่จากสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม (VFF) ก็ได้เข้าร่วมการประชุมที่บาหลีด้วยเช่นกัน และคาดว่าทั้งคู่ได้มีการเจรจาถึงความเป็นไปได้ของอนาคตทั้งสองฝ่าย ซึ่งมีรายงานมาว่าทางเพื่อนบ้านร่วมภูมิภาครายนี้ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยถึง 100,000 เหรียญ หรือราว 3,500,000 บาท

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เพิ่งให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวี PPTV HD 36 โดยมีการเปิดเผยว่าจะมีการะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจากกลับมาจากอินโดนีเซีย ในช่วงสัปดาห์หน้า

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in