www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ส.บอลตั้ง 'โซรัน' กุนซือยู 23 ลด 'โค้ชโย่ง' แค่ผู้ช่วย

By Tomorrow_sunday | September 14, 2017
"บิ๊กอ๊อด" แจงยิบเรื่องวุ่นแม่ทัพ "ช้างศึกพลังหนุ่ม" พร้อมแจง โซรัน ยานโควิช ผู้ช่วยของ ราเยวัช รับบทกุนซือยู-23  คนใหม่ โดยมี โค้ชโย่ง เป็นผู้ช่วย และ กุนซือชาวเซอร์เบีย นั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาดูภาพรวม

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์พันธุ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาพูดถึงกรณีที่มีข่าวว่า มิโลวาน ราเยวัช อาจจะไม่ตบปากรับคำทำทีมชาติไทย ยู- 23 เพราะเจ้าตัวได้การทำเซ็นสัญญาไว้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ด้วยการทำทีมแค่ชุดใหญ่ หากว่าทำอาจจะมีผลกระทบเตรียมทีมสู่ เอเชียน คัพ 2019

ซึ่งล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" ได้ออกมาเปิดเผยเพื่อแก้ข่าวก่อนหน้านี้ โดยกล่าวว่า ราเยวัช ไม่ได้มานั่งเก้าอี้เฮดโค้ชยู 23 แต่อย่างใด แต่จะทำหน้าที่เป็นเพียงที่ปรึกษาเท่านั้น แต่จะให้ทาง โซรัน ยานโควิช ผู้ช่วยของ ราเยวัช จะทำหน้าที่กุนซือทีมชาติไทย ยู 23 คนใหม่แทน โดยมี โค้ชโย่ง เป็นผู้ช่วย

"ตอนที่ โค้ชโย่ง (วรวุธ ศรีมะฆะ)เดินมาบอกกับผมว่าอยากทำทีมชาติไทยต่อ ในฐานะผู้ช่วยโค้ชเพื่อสั่งสมประสบการณ์ ผมเองยินดีและชื่นชมความเป็นลูกผู้ชายของเขาอย่างมาก"

"จากนั้นผมได้หารือกับ คุณวิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ว่า ควรจะเอา เอ็คโคโน่ หรือว่า ทีมงานของ มิโลวาน ราเยวัช เข้ามาทำ ซึ่ง คุณวิทยา คิดว่าถ้าเป็นฝ่ายหลังน่าจะดีกว่า เนื่องจากจะมองเห็นนักเตะจากทีม ยู -23 เพื่อก้าวไปเล่นสู่ชุดใหญ่"

"เราจึงได้เลือกทีมงานของ มิโลวาน ราเยวัช เข้ามาทำทีม ยู- 23 โดยมี โค้ชโย่ง (วรวุธ ศรีมะฆะ) เป็นผู้ช่วยโค้ชอย่างไรก็ตาม มิโลวาน ราเยวัช จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาเท่านั้น เขามีโอกาสที่จะหาทีมงานมาให้กับทีม เพราะเขาต้องมีภารกิจกับทีมชุดใหญ่อยู่"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in