www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​นักวิจารณ์ฟ็อกซ์สปอร์ต สงสัย 'เปาไทย-ออสซี่' ทำไมใจดีกับเจ้าถิ่นจัง

By Tomorrow_sunday | September 5, 2017
นักวิเคราะห์-วิจารณ์ของ "ฟ็อกซ์สปอร์ต"  สุดงงกับการทำหน้าที่ของ "ผู้ตัดสินฮ่องกง" ที่ดูเหมือนจะใจดีกับเจ้าถิ่นมากเกินไป

เช็บบี้ ซิงห์ อดีตดาวเตะทีมชาติมาเลเซีย และ ริช โรชาน ไร อดีตดาวเตะของทีมโฮม ยูไนเต็ด ในลีกสิงคโปร์ ซึ่งทั้งคู่เป็นนักวิเคราะห์ของฟ็อกซ์เอเชีย ยอมรับว่าสงสารทีมชาติไทย ที่โดนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลิว กว๊อก มัน จากฮ่องกง ซึ่งค่อนข้างใจดีกับเจ้าภาพมากๆในเกมนี้

 "ไทยโชคร้ายในเกมนี้ เริ่มตั้งแต่จังหวะทุ่มของพีระพัฒน์ ที่โดนใบเหลือง ผมว่าผู้ตัดสินแจกใบเหลืองง่ายเกินไป ตอนนั้นมันเพิ่งนาทีที่ยี่สิบกว่าๆ"

"จากนั้น ก็มาเหตุการณ์ที่ สินทวีชัย วิ่งออกไปนอกเขตโทษจนโดนฟรีคิก ที่เส้นเขตโทษ ซึ่งตามหลักเกมใหญ่แบบนี้ ผู้ตัดสินต้องมั่นใจ 100% จริงถึงจะให้ แต่นี่ดูจากภาพช้าเรายังไม่แน่ใจกันเลย ว่าเขาออกนอกเขตโทษหรือไม่"

"ท้ายครึ่งแรก ธีรศิลป์ โดนแมทธิว ไรอัน เตะนอกเขตโทษ ไม่น่าเชื่อว่าจะไม่มีใบเหลือง เพราะตอนนั้นหน้าประตูออสเตรเลีย โล่งๆแล้ว ธีรศิลป์ถ้าหลุดไปเขาจะยิงสวนมาเลยก็ได้"

"ยังไม่นับต้นครึ่งหลัง ที่ควรเป็นจุดโทษ เราเห็นภาพช้าชัดเจน ลูกนี้ไม่มีบอลเลย กรรมการบางคน แจกใบแดงไล่นักเตะออกได้เลยด้วยซ้ำ ดังนั้นเกมนี้ ถือว่าออสเตรเลีย โชคดีมากๆ ที่กรรมการใจดีขนาดนั้น ขณะที่ไทย ก็ถือว่า โชคร้ายมากเหมือนกัน"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in