www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เซอร์เด็จ' ชี้ จุดเด่น 'สิงห์เจ้าท่า' คือทีมเวิร์ค

By Tomorrow_sunday | September 22, 2017
นายใหม่หน้าเก่า "สิงห์เจ้าท่า" เปิดเผยเตรียมนำพลังของใจทุกฝ่าย พาทีมฝ่าวิกฤติกลับมาสู่หัวตารางอีกครั้ง

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ การท่าเรือ เปิดใจหลังกลับมารับตำแหน่งเดิม หลังจากถูกโยกไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาทีม ในช่วงต้นเลกสอง หวังรวมใจทุกคนในทีมสู้ไปด้วยกันอีกครั้ง เพื่อพาสิงห์เจ้าท่ากลับมา

"วันนี้เราไม่ได้ซ้อมอะไรมาก เน้นไปที่เรื่องการฟื้นฟูร่างกาย หลังจากผ่านเกมเมื่อวานมา ส่วนนักเตะที่ไม่ได้เล่น ก็ซ้อมตามปกติ ตามแท็คติก"

"ปัญหาของท่าเรือ คือเรายังไม่ชนะมาหลายคน ทำให้ส่งผลต่อสภาพจิตใจ และความมั่นใจอยู่บ้าง แต่อย่างอื่น คิดว่าโอเคหมด ถ้าเราสามารถชนะได้สักเกม คิดว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนให้เรากลับมาได้ ก็พยายามเรียกความมั่นใจ และทำให้ทีมกลับมาชนะให้ได้อีกครั้ง"

"ถามว่ากดดันไหม ผมว่าฟุตบอลจะประสบความสำเร็จได้ ต้องทุกฝ่ายช่วยกัน ทั้ง ผู้บริหารสโมสร, ทีมงานสตาฟฟ์, นักฟุตบอล รวมถึงแฟนบอลฯ ผมรู้ว่าทุกคนรักการท่าเรือ เวลานี้เราต้องสามัคคีช่วยกัน ผมคนเดียวไม่สามารถทำอะไรได้ ซึ่งต้องขอบคุณ ผู้บริหารท่าน ที่ยังคงให้การสนับสนุน และกำลังใจเราพวกเราทุกคนมาโดยตลอด"

 "การไปเยือน พัทยา เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมพลังหนุ่ม และอยู่ในฟอร์มที่น่ากลัว เพราะไม่แพ้ใครในลีกมา 9 เกมติดต่อกันแล้ว ประกอบกับ เรายังไม่ค่อยสมบูรณ์ และต้องไปเล่นเกมเยือน แต่ผมและทุกคนในทีม ก็จะทำเต็มที่ และทำให้ทีมกลับมามั่นใจอีกครั้ง"


 สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก นัดต่อไป การท่าเรือ จะบุกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in