www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ลือ?? 'ส.บอล' จ่อตั้ง 'ฆูเลียน มาริน' เสียบแทน 'มูรินโย่ง'

By Tomorrow_sunday | September 3, 2017
มีข่าวลือจากทางฝั่งสมาคมฯ หลังมีกระแสข่าวซดเกาเหลา ระหว่าง "มาดามเดียร์" กับ "โค้ชโย่ง" หลังจบศึกซีเกมส์ ล่าสุดมีเตรียมดันโค้ชชาว "คาตาลัน" ผู้ผ่านร้อนผ่านหนาวมานับไม่ถ้วน นั่งเก้าอี้กุนซือแทนเฮดโค้ชแชมป์ "ซีเกมส์"

สืบเนื่องจากกระแสข่าวไม่ลงรอยกันหลังจบการแข่งขันฟุตบอลชาย ชิงเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่าง วทัญยา  วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย กับ วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุด อายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งกำลังเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์ถึงอนาคตทีมชาติไทยอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดมีความคืบหน้าถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ หากจำเป็นต้องมรการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น จากแหล่งข่าววงในทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีการเปิดเผยมาว่าจะทำการแต่งตั้ง ฆูเลียน มาริน บาซาโล กุนซือชาวคาตาลัน ประเทศสเปน จากทาง เอคโคโนเข้ามาทำหน้าที่ สานงานต่อจากทาง โค้ชโย่ง

สำหรับ ฆูเลียน มาริน บาซาโล ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นชาวคาตาลัน ต้นกำเนิดฟุตบอลสโมสรบาร์เซโลนา เคยเป็นนักเตะของซานต์ กูยาต ทีมในถิ่นเกิด ก่อนขึ้นมารับงานเฮดโค้ช , ผู้ประสานงานโครงการที่อินเดีย ละผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสร พ่วงด้วยผู้วิเคราะห์เกมของอะคาเดมี่ของ "บาร์ซ่า ทีวี" โดยปัจุบันรับหน้าดูแลทีมชาติไทย ชุดยู 21 ปีอยู่ในขณะนี้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in