www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'มาดามเดียร์' บอกเลิก 'ลูกหนังไทย' ยุติบทบาทผู้จัดการทีม

By Tomorrow_sunday | September 8, 2017
ขอยุติบทบาทการเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อกลับไปเคลียร์ภารกิจส่วนตัว และเผยว่าพร้อมจะกลับมาร่วมงานกับทีมชาติไทยอีกครั้งถ้าได้รับโอกาส

ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสหลังจากทีมชาติไทยสามารถป้องกันแชมป์ซีเกมส์ว่าทางผู้จัดการสาวจะขอยุติการทำงาน เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลให้พัฒนา

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (8 กันยายน) วทันยา วงษ์โอภาสี ได้เดินทางเข้ามาพบพล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเพื่อพูดคุยและปรึกษาแนวทางการทำทีมต่อไป

หลังจากเสร็จสิ้นการพูดคุย คุณเดียร์ ได้ออกมายืนยันว่าจะขอยุติบทบาทผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้พัฒนานักเตะต่อเนื่อง

“เราต้องขอบคุณทางสมาคมกีฬาฟุตบอล การที่เราได้มาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในกีฬาซีเกมส์ที่ผ่านมา เป็นความภูมิใจสูงสุดอย่างหนึ่ง”

“ในส่วนของตัวเดียร์เอง ไม่เป็นอุปสรรคในฐานะคนไทยคนหนึ่ง อะไรที่ทำแล้วและเป็นการก้าวหน้า เราก็ต้องสนับสนุนเต็มที่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็อยากให้การสนับสนุนทางสมาคม เชื่อว่าท่านนายกสมาคมได้ตั้งเป้าหมายไว้ เพื่อจะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมชาติและวงการฟุตบอล และขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกคนและแฟนบอลที่มาสนับสนุนชุดซีเกมส์ ถ้าในโอกาสหน้ายังมีโอกาสร่วมงานกัน ก็ยินดีที่จะกลับมาทำงานเพื่อชาติเสมอ”

“อนาคตข้างหน้าก็ยังไม่ได้วางเป้าหมายต่อ ก็คงต้องกลับไปลุยงานที่สถานี เพราะเราก็ทิ้งงานออฟฟิตมานาน เพราะอยากทำภารกิจให้เต็มที่ไม่มีข้อครหา และไม่อยากมาเสียใจภายหลัง ซึ่งตรงนี้เราก็ก็คงต้องกลับไปทำงานในธุรกิจตัวเอง”

ผู้จัดการทีมช้างศึก U23 ได้กล่าวต่อว่า “จริงๆครั้งแรกที่คุยกันเป้าหมายคือผ่านเข้ารอบฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย และป้องกันแชมป์ซีเกมส์ให้ได้อีกครั้ง ก็ถือว่าภารกิจเราได้สมบูรณ์แล้ว ก็ได้มีการพูดคุยแล้วว่า หลังจากนี้สมาคมจะมีแนวทางอย่างไรก็ขอให้ทำให้เต็มที่เลย เพราะถือว่าสมาคมตั้งใจจะทำให้ก้าวหน้าอยู่แล้ว เราอยู่กับน้องมาหนึ่งปี ก็อยากเห็นน้องก้าวหน้าไปกว่านี้ เราไม่อยากเอาเราเป็นแปสรรค ถ้าสิ่งไหนมันจะทำให้เป็นการพัฒนา เราก็ต้องทำให้เต็มที่”

“ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับน้องๆ แต่มีบางคนไลน์มาถามว่าจะไม่อยู่แล้วหรอ ก็บอกไปว่าขอเข้าไปคุยกับสมาคมก่อน แต่ว่าเอเอฟซีที่ประเทศจีน ก็น่าจะยังตามไปหาและให้กำลังใจน้องๆแน่นอน”
 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in